Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những phương pháp thường sử dụng để lựa chọn cho hệ thống âm thanh hội thảo

07/07/1812

Lưu tin

Giá: 400.000đ

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01675759865

Thông tin thêm

 


Trong 1 hệ thống âm thanh thì có lẽ loa chính là sản phẩm cần thiết và quan trọng nhất tác động trực tiếp đến “độ” hay của dàn loa của bạn. mặc dù thế, mặc dù sự thật luôn là thế tuy nhiên cũng có một sự thật khác mà rất nhiều người vẫn gặp phải đó chính là bỏ rất nhiều tiền nhưng người dùng vẫn không mua được bộ loa ưng ý. chính vì như vậy, trong bài viết này mình xin hướng dẫn đến các bạn các điểm cần chú ýkhi bạn mua loa để có thể lựa chọn được những sản phẩm thật phù hợp cho việc cài đặt âm thanh hội trường của bạn.
thời gian đi mua loa, nhìn vẻ bên ngoài thì cơ bản các dòng loa cùng hãng sẽ tương đối giống nhau về thiết kế, có chăng chủ yếu khác về kiểu dáng sản phẩm thôi. chính vì vậy, các bạn nên cần quan tâm đến chất lượng âm thanh mà nó phát ra thì hơn. Đối với các sản phẩm của các hãng nổi tiếng trong việc sản xuất các sản phẩm âm thanh như Bosch, Toa, JST, Panasonic,… thì các sản phẩm này sẽ cho chất lượng âm thanh tốt hơn. chính vì vậy, lúc các bạn mua loa bạn cần lưu ý những điểm sau:
các điều cần chú ýkhi chọn loa cho hội thảo.
+ trước hết là các bạn cần phải dựa vào thương hiệu của thiết bị, về cơ bản thì sản phẩm loa của thương hiệu lớn như QQPA, TOA sẽ hoàn hảo hơn so với các hãng không chuyên như: JTS hay Panasonic. chọn dựa vào thương hiệu sẽ giúp các bạn tránh lãng phí tiền bạc nếu bạn mua được các sản phẩm hay nhất.
+ kiểu dáng và thiết kế của loa, nhất là là dòng loa âm trần: rất rõ ràng là riêng đối với dòng âm thanh hội trường, không chỉ chất âm tốt là đã đủ mà thiết kế sản phẩm phải đẹp mắt thì buổi hội thảo mới có thể thành công thật sự. vi vậy, khi lựa chọn loa bạn phải chọn dòng loa có kiểu dáng và kích cỡ thích hợp để có thể phối hợp với các sản phẩm main nguon xung viet nam khác, cấu tạo nên thiết kế đẹp mắt cho không gian hội thảo, giúp cho mọi người tham dự cảm thấy thoải mái, tạo ấn tượng tốt đẹp từ cái nhìn đầu tiên.
+ chọn lựa loa phát thanh rất tương thích với hệ thống âm thanh: các bạn nên chọn loa có mức độ nhạy lớn hơn 90dB sẽ dễ phối ghép với các loại Ampli hơn. Bởi vì, Loa có mức độ nhạy 95dB thì chỉ cần 3W là có thể đưa ra mức âm thanh như nhau. Nếu độ nhạy giảm 3dB thì Ampli phải có mức công suất cao gấp đôi thì mới đưa ra được một mức dong thung loa line array tương tự. Không chỉ quan tâm đến độ nhạy của loa mà khi mua loa bạn còn cần chú ý đến trở kháng của loa. tiếp đến điều bạn cần đặc biệt chú ý đó chính là trở kháng của loa bạn phải lựa chọn sao cho phù hợp với amply nhất có thể thì loa mới hoạt động ổn định và trong thời gian dài được. Nếu loa có trở kháng thấp thì ampli cũng phải có trở kháng thấp và công suất cao nếu không ampli sẽ phải làm việc hết công suất, làm giảm tuổi thọ của thiết bị.
+ vấn đề cuối cùng các bạn cần lưu ý là khi mua loa (đặc biệt là dòng loa treo tường) bạn nên kiểm tra loa trực tiếp tại cửa hàng để đưa ra được đánh giá và quyết định đúng đắn lúc các bạn mua loa. luôn phải cân nhắc và so sánh thật kỹ với các loại loa khác để mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Máy hàn hakko fx 951
1

Máy hàn hakko fx 951

2.000đ

31/05 9Bắc Ninh

Bán tivi sony 49in đời 2017
1

Bán tivi sony 49in đời 2017

7,8 Triệu

30/06 54Bắc Ninh