Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lưu ý khi sử dụng mặt đá bếp hiệu quả nhất.

07/05/213

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987323345

Thông tin thêm

Mặt bếp hàng ngày được sử dụng nấu nướng với rất nhiều đồ ăn, thực phẩm, gia vị… Đặc biệt là dầu mỡ bám bẩn rất khó chịu và tẩy rửa gây ra bẩn và mất vệ sinh. Chính vì vậy các bà nội trợ rất khó chịu và không còn hứng thú với công việc bếp núc. Vậy để mặt đá bếp luôn bền đẹp và có thời gian sử dụng lâu dài, bạn sẽ cần chú ý những điều sau.


Những lưu ý khi sử dụng mặt đá bếp hiệu quả nhất.





  • Nên vệ sinh đá ốp bếp bằng khăn mềm mại hàng ngày sau khi đã sử dụng qua nhà bếp.Việc vệ sinh mặt mặt đá bếp ngày không chỉ hạn chế vi khuẩn phát triển trên bề mặt đá bếp mà còn giúp mặt đá ốp bếp đẹp, sáng bóng, tinh tươm, sạch sẽ.

  • Bạn nên tránh đặt trực tiếp xoong nồi còn nóng do vừa nấu xong lên bề mặt đá bếp. Bởi vì tác động nóng đột ngột có thể giảm độ bóng thẩm mỹ của đá bếp.Nếu bạn thường xuyên sử dụng hay có sự tiếp xúc của bề mặt đá bếp với các đồ vật sắc nhọn như dao, kéo lâu ngày có thể làm bề mặt đá bếp xước nhẹ. Và khi tích tụ nhiều vết xước sẽ làm ảnh hưởng độ bóng của bề mặt đá ốp bếp.

  • Không nên sử dụng thường xuyên hoặc quá nhiều lần việc vệ sinh mặt đá ốp bếp bằng cách chất tẩy rửa có tính oxi hóa cao. Vì nó gây tác hại làm cho bề mặt đá bếp dễ bị xỉn màu mất thẩm mỹ.Không nên sử dụng hydrofluoric acid, không sử dụng chất tẩy sơn hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa trichloroethane hoặc methylene chloride tiếp xúc bề mặt sẽ gây tác động xấu lên đá bếp.

  • Trong khi sử dụng nhà bếp để nấu nướng các dung dịch như: cà phê, dầu ăn, nước ép hoa quả,… có thể vô tình tiếp xúc với bề mặt đá. Trong trường hợp đó, bạn cần nhanh chóng sạch lau vết bẩn càng sớm càng tốt bằng khăn mềm hoặc bọt biển. Và sau cùng bạn nên thúc bằng cách làm sạch bề mặt đá bếp với nước sạch.

  • Đối với các vết bẩn khó làm sạch hãy sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh. Không lạm dụng dung dịch để lau chùi đá mặt bàn bếp hàng ngày. Vì nếu bạn làm vậy, dung dịch tẩy rửa này có thể tạo thành vệt nhẹ, vết phai màu, vết ố, loang lổ…trên bề mặt sản phẩm. Dung dịch tẩy rửa chắc chắn có thể làm mờ hoặc giảm độ bóng của bề mặt sản phẩm.

  • Xử lý các vết bẩn khô như: kẹo cao su, sơn móng tay, vết dầu mỡ bám lâu ngày,... đều không quá khó để làm sạch. Mách bạn nên đợi cho tới khi vết bẩn khô lại. Sau đó, sử dụng 1 miếng nhựa mỏng nhưng cứng để lấy vết bẩn ra khỏi bề mặt đá. Và hãy lau lại mặt đá với dung dịch vệ sinh chuyên dụng.


Nếu bạn có nhu cầu nâng cấp căn bếp của bạn sử dụng đá bếp, đá ốp bếp hay mặt đá bếp. Hãy cùng KHODA.VN sử dụng mặt đá bếp luôn bền đẹp, trường tồn với thời gian.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
KHODA.VN

Địa Chỉ: Số 16B Dương Đình Nghệ,Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024-39902423 - 0327903456

Văn Phòng 1: Số 29 ngõ 183 Hoàng Văn Thái,Thanh Xuân, Hà Nội

Văn Phòng 2: Số 70A Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Văn Phòng 3 : Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Văn Phòng 4 : Số 27 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Văn Phòng 5 : Số 8 phùng khoang, Hà Đông, Hà Nội

Email: khodavn@gmail.com

Website: Khoda.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng