Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những Gợi ý rèm cửa kính đẹp, thiết kế sang trong cho ngôi nhà Việt

20/08/206

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Hiện nay, những không gian nhà sử dụng những ô cửa kính khá là phổ biến. Nó cho phép bạn tận hưởng một nguồn ánh sáng tự nhiên vô cùng hữu ích. Nhưng việc sự cửa kính khiến căn phòng của bạn mất đi sự riêng tư, khiến nhiệt độ phòng tăng cao. Vậy nên, việc tìm mua thêm những rèm cửa kính đẹp là vô cùng cần thiết.


Vậy đâu là mẫu rèm cửa kính đẹp ? Tùy vào mỗi vị trí đặt rèm mà sẽ có loại rèm cửa riêng dành cho bạn. Với những không có ánh nắng chiếu trực tiếp vào thì bạn sự dụng những loại rèm vải 2 lớp cản sáng.


Những Gợi ý rèm cửa kính đẹp, thiết kế sang trong cho ngôi nhà ViệtRèm cửa kính đẹp


Tiết kiệm không gian với rèm cuốn


Rèm cuốn được lựa chọn là một xu hướng chính trong mùa hè này. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho một cái nhìn tối thiểu. Chúng cuộn lại gần như không gian được mở hoàn toàn. Và có thể vừa khít vào hốc cửa sổ để mang lại vẻ gọn gàng đáng yêu khi thả xuống.


Những Gợi ý rèm cửa kính đẹp, thiết kế sang trong cho ngôi nhà ViệtTiết kiệm không gian với rèm cuốn 


Không chỉ dành cho phòng có nhiều kính; rèm cuốn còn hoạt động tốt trong mọi môi trường, từ phòng khách đến nhà bếp kiểu dáng đẹp. Vì vậy bạn có thể lắp đặt chúng ở khắp các tầng.


Chọn rèm roman cho không gian mềm mại hơn


Để có cảm giác mềm mại, thư thái của rèm cửa thêm vào sự đơn giản, hãy thử rèm Roman . Thêm vào đó, khi bạn đang sử dụng các vách kính của mình vào ban đêm, rèm Roman được lót sẽ mang lại cảm giác ấm áp. Tại Rèm Thêu Bình Minh có hàng ngàn màu sắc đáng yêu và vải được làm theo số đo thực tế của các vách kính nhà bạn.


Những Gợi ý rèm cửa kính đẹp, thiết kế sang trong cho ngôi nhà ViệtChọn rèm roman cho không gian mềm mại hơn


Rèm roman trong các loại vải khác nhau cho phép bạn thay đổi lượng ánh sáng chiếu vào nhà kính. Hãy thử thêm các kiểu mờ tinh tế, sẽ cung cấp một sự thay thế hiện đại cho rèm cửa lưới. Làm cho chúng phù hợp với phong cách của bạn bằng cách trang trí thêm các phụ kiện.


Thêm ấm áp với rèm gỗ tự nhiên


Rèm sáo gỗ tự nhiên mang đến trong một loạt các sắc thái khác nhau, nó có thể mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế hoặc làm một điểm nhấn gây chú ý. Gỗ hoặc rèm nhựa giả gỗ là lý tưởng để làm nóng cái nhìn của không gian, và mang một chút thiên nhiên từ bên ngoài vào.


Những Gợi ý rèm cửa kính đẹp, thiết kế sang trong cho ngôi nhà ViệtThêm ấm áp với rèm gỗ tự nhiên


Kiểm soát nhiệt độ với rèm cửa 2 lớp cách nhiệt


Khi tìm hiểu về rèm đẹp cho phòng khách thì có lẽ bạn không nên bỏ qua rèm rèm cửa 2 lớp.. Những tấm rèm cách nhiệt có thể điều chỉnh này từ Rèm Bình MInh giúp hạn chế mất nhiệt trong những tháng lạnh và phản chiếu ánh nắng mặt trời khi trời nắng nóng.


Những Gợi ý rèm cửa kính đẹp, thiết kế sang trong cho ngôi nhà ViệtKiểm soát nhiệt độ với rèm cửa 2 lớp cách nhiệt


Nó giúp ổn định nhiệt độ và giảm nhu cầu điều hòa không khí và sưởi ấm thêm. Nếu căn phòng của bạn có tường gạch một phần hoặc toàn bộ. Hãy thử sử dụng rèm cách nhiệt màu nhạt cho các cửa sổ chính, tương phản với một loại vải phối tối hơn trên đầu.


Trên đây là thông tin về rèm cửa kính đẹp mà bạn nên biết. Bạn còn chần chờ gì nữa, nhanh tay “dinh” ngay về nhà mình. Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn sản phẩm, hãy liên hệ với Rèm Bình Minh theo địa chỉ:


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Rèm Thêu Xuất Khẩu – Rèm Văn Phòng


———————————————————————————————-


Showroom: Số 14 BT7, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline tư vấn 24/24: 094 800 2208 – 096 196 9900
Email: remxuatkhau@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng