Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua quạt hút công nghiệp, máy làm mát công nghiêp ở đâu tốt nhất

22/04/200

Lưu tin

Giá: 3,5 Triệu

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949925819

Thông tin thêm

Hiện nay, nếu kể về các công ty, các địa chỉ cung cấp máy làm mát công nghiệp, quạt hút công nghiệp trên thị trường hiện nay, chắc sẽ không thể kể hết.


Với nhiều thương hiệu từ khâu sản xuất, phân phối đến bán hàng hoá, người tiêu dùng có những sự lựa chọn phong phú, nhưng cũng là khó khăn khiến họ không biết đâu mới lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với nhu cầu.


Tuy nhiên, sản phẩm quạt hút công nghiệp mà chúng tôi mang lại. Vtecasia chắc chắn rằng sẽ tạo được điểm khác biệt so với các thương hiệu quạt hút công nghiệp khác trên thị trường.


Đó là Vtec-asia với 15 năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế thi công hệ thống làm mát với ưu thế là nhà nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm: Máy làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, tấm làm mát cooling pad… được khách hàng tin tưởng và tiêu dùng trên khắp cả nước.


Đặc biệt để cùng song hành kiểm chứng chất lượng của Vtec mang lại, Vtec cũng chính là khách hàng của chính mình đó là công ty trực tiếp tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống quạt hút công nghiệp làm mát nhà xưởng: Xưởng may, xưởng đệm, xưởng giày da, xưởng nhựa…. Tiêu biểu những công trình như: Hệ thống làm mát xưởng chế biến thực phẩm GOC, Công ty TNHH May Tinh Lợi, Công ty TNHH S&H Vina, Công ty TNHH Nam Thuận, Công ty CP Tổng công ty may Đáp Cầu… và nhận được sự phản hồi tích cực từ các chủ đầu tư  về chất lượng hệ thống quạt hút mang lại.


Vì vậy để mua các loại quạt thông gió công nghiệp chính hãng, đảm bảo chất lượng có thời gian bảo hảnh tới 24 tháng với mức giá rẻ nhất, bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi bằng các đặt hàng trực tuyến tại website vtec-asia.com or vtec-codienlanh.com hoặc gọi đến hotline 0914.890.358/0948745000. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn mua hàng nhanh chóng, tận tình nhất.


Hãy liên hệ với chúng tôi:


Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam


Website: https://vtec-asia.com/ or https://vtec-codienlanh.com/


Liên hệ: Thu Hà 0914.890.358/0948.745000/0243.9945903


Email: Thuha.vtecasia@gmail.com


Trụ sở: Nhà C31, Tổ 58, dịch Vọng Hậu, Cầu giấy, Hà Nội


Văn phòng kinh doanh miền bắc: Số 56, Liền kề 5, Khu đô thị Đại Thanh, Hà Nội


Văn phòng chi nhánh miền trung: Khu kinh tế nghi sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng