Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy xay - ép nghệ liên hoàn

04/10/192

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Động cơ: 3,5 – 4kW
Nguồn điện: 220 – 380V
Tốc độ: 1450 vòng/ phút
Năng suất: 100 – 150 kg/ giờ
Kích thước D*C*R: 89*117*57 CM
Máy xay ép nghệ liên hoàn có cấu tạo đơn giản, gọn gàng mang những thiết kế của công nghệ hiện đại, tích hợp đồng thời 2 tính năng xay và ép trong một quá trình.
Máng nạp nguyên liệu to, rộng có sức chứa lớn, thiết kế dốc thoải giúp nguyên liệu tự động di chuyển vào buồng làm việc.
Khi máy vận hành, chuyển động của motor truyền đến hệ thống đĩa gỗ có nhiệm vụ nghiền và xay nhỏ nguyên liệu thô đồng thời tạo ra lực ép vắt nước từ trong hỗn hợp.
Hệ thống sàng inox và sàng lưới giúp lọc nước cốt sau khi nghiền đạt độ mịn tối đa, phần cặn bã còn lại được đẩy ra ngoài theo lối cửa xả.
Cửa ra thành phẩm và cửa xả bã được đặt tách biệt phía dưới buồng làm việc, kết hợp với chốt khóa giúp chủ động tháo mở thuận tiện trong việc đưa bã ra ngoài.
Ngoài ra, máy được trang bị ống dẫn nước tiện lợi giúp quá trình xay – ép diễn ra nhanh chóng, cũng như làm hạ nhiệt trong khoang. Máy vận hành đơn giản,đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Máy sử dụng đồng thời nguồn điện 220-380V tùy theo nhu cầu và điều kiện từng hộ, cho năng suất cao 70 – 100 kg/h tùy loại nghệ, gấp nhiều lần việc xay, vắt nước thủ công.
Bởi vậy, máy xay ép nghệ liên hoàn là công cụ hỗ trợ đắc lực đơn giản hóa khâu chế biến bột nghệ đồng thời cho năng suất cao. Máy có giá thành hợp lý, có thể vừa xay nhuyễn vừa ép nước cốt nên tiệt kiệm được chi phí, tối ưu lợi nhuận.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng