Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy thái thịt Rs70D-2mm

23/08/192

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Máy thái thịt RS - 70D-2mm


Độ dày thái thịt : 0,2mm
- Điện áp: 220V
- Tần số: 50Hz
- Công suất: 550W
- Tốc độ quay: 210 rpm
- Năng suất: 70 kg/h
- Kích thước: 31*30*32.5
- Trọng lượng máy: 12,5 kg
Máy cắt thịt RS-70D ( độ dày thịt thành phẩm dày 2 mm ) là sản phẩm chuyên dụng để cắt thịt sống như: thịt bò sống, thịt heo sống, thịt mỡ , thịt ba chỉ luộc chín... Sản phẩm phù hợp dùng trong quán phở, quán cơm hay các quán ăn có lượng thịt cắt ra trung bình 70kg/ ngày. Đặc biệt với các tiểu thương bán thịt thì việc có một máy cắt thịt Máy cắt thịt RS-70D ( độ dày thịt thành phẩm dày 2 mm ) là rất tiện lợi.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Bước 1: Trước khi dùng bạn cần phải vệ sinh máy
Các bạn dùng nước rửa bát hòa với nước đựng trong một chiếc ca, sau đó bật máy, phía dưới ở vị trí đầu ra sản phẩm của máy các bạn đặt một chậu hứng nước, sau đó bạn dùng ca nước rửa bát đã pha loãng đổ vào phần lưỡi dao đang chạy, các bạn làm đi làm lại nhiều lần sao cho các lưỡi dao sạch hết dầu hoặc những chất bẩn còn dính trên lưỡi dao.
Sau đó bạn dùng nước sạch dội qua nhiều lần để sạch nước rửa bát còn vương trên lưỡi dao.
Bước 2: Thái thịt.
Sau khi các bạn đã vệ sinh máy sạch sẽ, bạn dùng dao để pha khổ thịt vừa phải sao cho khi đưa qua máy thì tiết diện miếng thịt thái ra phải vừa phải, sử dụng trong chế biến được.
Bước 3: Vệ sinh máy
Sau khi các bạn thái xong thịt các bạn nên rửa và vệ sinh máy, lưu ý nếu các bạn xỳ khô cho máy thì tốt , vì lưỡi dao của máy thái thịt là thép gió, dễ bị gỉ sét.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng