Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy làm mát nhà xưởng nhập khẩu giá rẻ

18/04/201

Lưu tin

Giá: 3,5 Triệu

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949925819

Thông tin thêm

Máy làm mát nhà xưởng là dòng máy làm mát hướng trục, dùng để làm giảm nhiệt độ nhà xưởng, đưa hơi mát đến từng vị trí làm việc trong nhà xưởng.


Máy làm mát nhà xưởng bên trong có cánh quạt, motor máy, bộ điều khiển cùng với các tấm làm mát được bao xung quanh, bên ngoài máy làm mát nhà xưởng được sản xuất theo dây truyền hiện đại với chất liệu từ nhựa PP.


Máy làm mát nhà xưởng làm mát không khí nhờ quá trình bay hơi nước hấp thụ hơi nòng, cung cấp liên tục lượng khí mát và giàu oxty. Không khí nóng (nhiệt độ cao) xung quanh Máy làm mát sẽ được hút vào bên trong máy xuyên qua hệ màn nước bằng giấy, nhiệt độ nóng sẽ được hấp thụ hoàn toàn nhờ diện tích trao đổi nhiệt giữa không khí nóng và nước lớn hơn gấp trăm lần so với diện tích xung quanh của màn giấy, làm bay hơi nước để trở thành không khí mát.


Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp việt nam là công ty chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt máy làm mát nhà xưởng VTEKO với các loại modul khác nhau.


Máy làm mát nhà xưởng VTEKO được nhập khẩu từ nhà sản xuất uy tín, không có khí Freon và không dùng máy nén, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.


Máy làm mát VTEKO có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, lắp đặt nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động nhà xưởng.


Máy làm mát VTEKO được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp như: Dệt may, may mặc, da giày, dệt, xưởng đúc, xưởng cán thép, lắp ráp ô tô, xe máy….


Hãy liên hệ để có được sản phẩm máy làm mát nhà xưởng chất lượng, chi phí hợp lý.


 Hotline: 0914890358/0948.745.000


Web: www.vtec-asia.com hoặc www.vtec-codienlanh.com


Email: thuha.vtecasia@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng