Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hút bụi mini cầm tay

08/02/200

Lưu tin

Giá: 10.000đ

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961259960

Thông tin thêm

Model: JK-8
Điện áp: 220-240V / 50Hz
Công suất: 1000W
Trọng lượng: 1.8kg
Phụ kiện : 2 thanh nối - 2 đầu hút -1 dây đai
Dây điện dài 2.6m
Dây hút dài tối đa: 1.8m
Kích thước: 30-13-23 (cm: dài- rộng-cao)


Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay JK 8 là Máy Hút Bụi Mini tốt nhất hiện nay. Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay JK 8 được thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, thuận tiện có các đầu thay khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, máy hút bụi này có thể hút bụi ở mọi góc cạnh trong nhà, máy hút bụi mini trên ô tô, những góc hẹp mà thông thường bạn không thể lau sạch được.
Lau dọn nhà cửa mỗi ngày là một trong những cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình cũng như giữ cho đồ đạc, không gian sống của mình luôn được sạch sẽ. Nhưng không phải ai cũng có thể dành thời gian và công sức để lau chùi một cách thủ công. Nếu bạn muốn công việc dọn dẹp nhà cửa của mình diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn mà chưa đủ điều kiện mua những máy hút bụi cỡ lớn thì với chiếc Máy Hút Bụi Cầm Tay JK 8 công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay với thiết kế ấn tượng rất gọn nhẹ và đẹp. Với công nghệ lọc bụi qua 4 lớp và công suất 1.000W, sự kết hợp với nhiều dạng đầu hút khác nhau giúp cho bạn nhanh chóng hút mọi bụi bẩn ở mọi không gian, kể cả các khe tường nhỏ. Máy có hai chức năng hút bụi với hút nước nên cực kỳ tiện dụng.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan