Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Liên tục thay đổi các phương pháp giảng dạy tại ABC

22/08/191

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0394301019

Thông tin thêm

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ABC


 Chuyên đào tạo tiếng hàn chuẩn chất lượng sơ 1 Tại Bắc Ninh


Ngoại Ngữ ABC là Trung Tâm Tiếng Hàn với nhiều năm kinh nghiệm, với các khóa học được chia ra theo nhiều cấp độ giảng dạy, phù hợp cho mọi đối tượng học viên. các lớp học được khai giảng liên tục, cùng với mức học phí ưu đãi đi kèm chất lượng giảng dạy số 1 tại BN


ĐÔI ĐIỀU VỀ VĂN HÓA ĐẤT NƯỚC HÀN QUỐC, XỨ SỞ KIM CHI


Nhắc đến Hàn Quốc là nói đến đất nước xinh đẹp nằm phía nam bán đảo triều tiên, mà mọi người vẫn thường gọi là xứ sở kim chi. Hàn Quốc có những nét văn hóa truyền thống lâu đời, như trang phục truyền thống Hanbok tuyệt đẹp, là điểm du lịch lý tưởng của du khách Quốc tế và du học Hàn Quốc là ước mơ của nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới.


NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN MUỐN TÌM ĐẾN LỚP HỌC TIẾNG HÀN ?



  • Đầu tiên học tiếng Hàn sẽ giúp các bạn có cơ hội đi sâu hơn vào tìm hiểu nét đẹp trong văn hóa đất nước Hàn Quốc

  • Học tiếng Hàn tốt mang lại cơ hội việc làm cho bạn tại những công ty Hàn Quốc. Những năm trở lại đây Hàn Quốc đã và đang đầu tư rất mạnh mẽ vào Việt Nam nên cơ hội việc làm luôn rộng mở với bạn. Người Hàn rất quan tâm đến phúc lợi người lao động, được làm việc trong môi trường như vậy là một cơ hội tốt cho tất cả chúng ta.


BẠN CÓ THỂ TÌM TRUNG TÂM TIẾNG HÀN Ở ĐÂU Bắc Ninh


Trung tâm Ngoại ngữ ABC có địa chỉ Tầng 5 Tòa Nha Honda Vĩnh Cát – số 39 Lý Thái Tổ - Võ Cường TP BN , chuyên dạy và đào tạo các lớp học tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao, là một trong những trung tâm đầu tiên được sự tín nhiệm của Sở giáo dục và đào tạo Bắc Ninh  cấp giấy phép hoạt động ,hiện tại trung tâm đã đạt được những thành tựu nhất định cùng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo ngoại ngữ.


Phone: 0833.862.111 0222.3874.324


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng