Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Làm mát xưởng may, làm mát hiệu quả, tiết kiệm chi phí

05/05/202

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0949925819

Thông tin thêm

Làm mát xưởng may là một thuật ngữ dùng để làm giảm nhiệt độ nhà xưởng trong các xưởng dệt, xưởng may, xưởng cắt, xưởng giặt là, xưởng in….


 


Vì sao cần phải làm mát xưởng may


Xưởng dệt may thông thường là nơi có nhiều máy móc hoạt động, số lượng công nhân lớn, hoạt động liên tục trong ngày nên lượng nhiệt sinh ra từ đây lớn. Mặt khác do thời tiết ở nước ta vào những ngày hè có nơi nhiệt độ bên ngoài lên tới hơn 40 độ C, do đó nhiệt độ trong nhà xưởng rất khó chịu, gây cảm giác ngột ngạt. Vì vậy làm mát xưởng may là một trong những điều kiện bắt buộc để cân bằng nhiệt độ, độ ẩm, tạo môi trường làm việc cho người lao động, từ đó tăng năng suất và hiệu quả công việc.


 


Làm mát xưởng may hiện nay có nhiều phương pháp tùy thuộc vào từng đặc điểm sản phẩm của nhà xưởng sẽ có một giải pháp làm mát xưởng may phù hợp.


 


Theo điều tra từ VTEC-ASIA hiện nay giải pháp làm mát xưởng may đang được hầu hết các công ty sử dụng đó là làm mát xưởng may bằng tấm làm mát cooling pad hoặc làm mát xưởng may bằng điều hòa không khí âm trần nối ống gió.


 


Làm mát xưởng may bằng tấm làm mát cooling pad có chi phí tiết kiệm đến 30% so với cách làm má thông thường, mặt khác điện năng tiêu hao hợp lý.


 


Làm mát xưởng may bằng điều hòa âm trần nối ống gió có chi phí khá lớn, nhưng bù lại nhiệt độ giảm sâu, thẩm mỹ nhà xưởng đẹp.


 


Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp  Việt Nam ( VTEC-ASIA) đã và đang là công ty top đầu trong việc tư vấn, thi công hệ thống làm mát xưởng may một cách đồng bộ, tiết kiệm.


 


Làm mát xưởng may tại VTEC-ASIA được các chủ đầu tư trong nước và tập đoàn đa quốc gia tin tưởng sử dụng. Một trong số đó phải kể đến đó là: Tập đoàn Crystal, công ty TNHH may Tinh Lợi, tập đoàn SEA-A group, công ty fashion K+K…


 


Hãy liên hệ để có được một giải pháp làm mát xưởng may thật hiệu quả, tiết kiệm.


 Hotline: 0914890358/0948.745.000


Web: www.vtec-asia.com hoặc www.vtec-codienlanh.com


Email: thuha.vtecasia@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng