Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Làm mát công nghiệp ngành giấy

16/04/202

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Ngành công nghiệp giấy và bột giấy là một trong những ngành công nghiệp quan trọng trên thế giới, có ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế và xã hội toàn cầu nói chung.


Ngành công nghiệp giấy tại Việt Nam nói riêng đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ thông qua việc doanh nghiệp áp dụng các công nghệ tiên tiến, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về các sản phẩm thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Việt Nam là nước xuất khẩu, hoạt động xuất khẩu tăng trưởng cao cũng đã và đang kéo theo sự gia tăng mạnh về nhu cầu giấy làm bao bì. Tốc độ phát triển trung bình của ngành giấy khoảng 10-12%/năm, riêng giấy bao bì khoảng 15-17%/năm. Sản xuất của ngành giấy đóng góp khoảng 1.5% giá trị GDP, kim ngạch xuất khẩu đạt 1tỷ USD.


Song song với sự tăng trường này thì quy mô sản xuất nhà xưởng cũng được mở rộng. Bên cạnh đó việc Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại, mọi yếu tố liên quan đến sản phẩm đều được kiểm tra chặt chẽ, chú trọng yếu tố bảo vệ môi trường, bảo đảm sức khỏe người lao động. Nhà xưởng sản xuất giấy nói riêng, nhà xưởng công nghiệp nói chung luôn có lượng nhiệt lớn sinh ra từ các thiết bị, nhiệt độ trong nhà xưởng luôn nóng nực, khó chịu cho người lao động. Để cung cấp nguồn không khí thoáng mát đủ oxy vào trong nhà xưởng, đảm bảo sức khỏe người lao động từ đó tăng năng suất lao động thì giải pháp cho các nhà máy sản xuất giấy đó là: Làm mát công nghiệp ngành giấy


Làm mát công nghiệp ngành giấy hiện có nhiều giải pháp, một trong những giải pháp đang được ưu chuộng sử dụng đó là: Làm mát nhà xưởng áp suất dương. Làm mát áp suất dương là việc sử dụng các máy làm mát công nghiệp hướng trục có kiểu dáng hiện đại, phụ hợp với nhiều loại hình nhà xưởng công nghiệp kết hợp với hệ thống ống gió từ đó đưa làn gió tươi mát vào trong nhà xưởng.


Làm mát công nghiệp ngành giấy bằng giải pháp làm mát áp suất dương hiện đang có chi phí đầu tư, chi phí tiêu thụ điệu năng hiệu quả nhiều lần so với cách làm mát thông thường.


Ngành công nghiệp giấy hiện đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư FDI, các công ty lớn nhỏ trong nước. Trong số đó có nhiều công ty đã và đang phát triển rất lớn mạnh, tiêu biểu như: Công ty TNHH SX và TM giấy Hải Tiến, công ty cổ phần giấy Việt Trì, Công ty cổ phần giấy Vạn Điểm, Công ty TNHH in sản xuất - thương mại và dịch vụ Hưng Phát, công ty TNHH MTV giấy Liên Sơn, công ty TNHH Nguyên Huy, Tổng công ty giấy Việt NAm Vinapaco, công ty TNHH giấy và bao bì Phú Giang, công ty tnhh thương mại dịch vụ Phát Thành Lộc, Công ty TNHH sản xuất thương mại giấy Hoa Đăng...


Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam (Vtec-asia) hiện là công ty TOP đầu trong lĩnh vực: Làm mát nhà xưởng công nghiệp, hệ thống thông gió làm mát, điều hòa không khí với kinh nghiệm lên đến 15 năm. Công ty có đội ngũ cán bộ công nhân viên trình độ tay nghề cao, nhiệt huyết, không ngừng tìm tòi cái tiến chất lượng để từ đó không ngừng cung cấp những giải pháp tối ưu về Làm mát công nghiệp ngành giấy nói riêng, làm mát nhà xưởng công nghiệp nói chung cũng như hệ thống thông gió, điều hòa không khí công nghiệp.


Làm mát công nghiệp ngành giấy bằng giải pháp làm mát áp suất dương được cung cấp bởi VTEC-ASIA sẽ tạo ra môi trường thông thoáng trong nhà xưởng, cung cấp lượng oxy đủ trong xưởng, làm giảm nhiệt độ lên đến 10 độ C so với ngoài trời, thậm chí có một số nhà xưởng nhiệt độ giảm lên tới 12 độ C. Chi phí cung cấp giải pháp hệ thống thông gió làm mát tại VTEC-ASIA luôn giảm đến 30-50% chi phí so với cách làm mát thông thường, ngoài ra vấn đề môi trường luôn được đảm bảo.


Một số công trình thi công tiêu biểu mà Vtec-asia đã và đang cung cấp giải pháp Hệ thống thông gió làm mát công nghiệp như: Công ty cổ phần may Thuận Thiên, công ty TNHH Tong Power Quảng Bình, công ty TNHH JY Plasteel Vina, công ty TNHH chăn ga gối đệm Elan, công ty cổ phần Phú Khang, công ty TNHH YIDA Việt Nam.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:


Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam


Website: https://vtec-asia.com/or https://vtec-codienlanh.com/


Hotline: 0914890358/ 0948745000

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng