Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khai giảng tiếng hàn sơ cấp 1

15/07/205

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0383318738

Thông tin thêm

Học tiếng Hàn Quốc đang được nhiều bạn trẻ quan tâm để có thể đi du học, xuất khẩu lao động  Hàn Quốc để tăng thêm cơ hội việc làm với mức lương cao. Vậy đăng kí học tiếng hàn ở đâu cho uy tín, chất lượng. Nên đăng kí lộ trình học với những khóa học ra sao cho phù hợp luôn là băn khoăn  và lo lắng của nhiều người khi mới bắt đầu.


CÁC KHÓA HỌC TIẾNG HÀN TẠI NGOẠI NGỮ ATLANTIC TIC HIỆN NAY:


Nhằm hỗ trợ các học viên thuộc mọi độ tuổi, mọi trình độ đều có thể học tập, sử dụng và phát triển tiếng Hàn. Hiện nay ATLANTIC đang thiết kế và chia chương trình học ra nhiều cấp độ khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 gói học phù hợp nhất.


- Khóa học Tiếng hàn sơ cấp cho người mới bắt đầu:


Đến với lớp Tiếng Hàn này bạn sẽ được đào tạo từ những thứ đơn giản nhất một cách bài bản với hệ thống giáo trình chia ra làm 3 mức từ thấp đến cao. Ngoài ra bạn còn học được cách tư duy ngôn ngữ để việc học tập trở nên hiệu quả hơn, quá trình thông thạo giao tiếp đơn giản, hàng ngày dễ dàng hơn.


- Khóa học Tiếng hàn trung cấp:


Khóa học tiếng hàn trung cấp là khóa học dành cho những học viên đã hoàn tất khóa học sơ cấp và có mong muốn học lên trình độ cao hơn. Khóa học này sẽ giúp các học viên phát triển hoàn thiện kỹ năng Tiếng Hàn để tự tin giao tiếp trước người bản ngữ.


- Khóa học Tiếng hàn giao Tiếp:


Đến với khóa học này trình độ nghe và nói của bạn sẽ tăng lên rất nhanh . Khả năng phản xạ ngôn ngữ của bạn cũng nhanh hơn, việc giao tiếp với người bản ngữ cũng trở nên hiệu quả và chính xác hơn. Bạn chẳng còn ngập ngừng khi nói cũng chẳng còn bối rối mỗi khi không theo kịp tốc độ người dối diện và không nắm bắt hết được thông tin những gì họ muốn nói.


Trên đây là một vài thông tin về khóa học Tiếng Hàn Quốc tại Trung Tâm Ngoại Ngữ ATLANTIC. Để được đăng kí học hoặc nghe tư vấn kĩ hơn bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0383.318.738

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng