Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học tiếng trung đảm bảo đầu ra tại bắc ninh

11/05/202

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0383318738

Thông tin thêm

Người Việt Nam đã quen học tiếng Anh từ nhỏ nhưng do nền kinh tế của Trung Quốc ngày càng mạnh mẽ gần đây mà nhiều người đã muốn học thêm tiếng Trung để mở ra thêm nhiều cơ hội cho mình. Nhưng học một ngôn ngữ mới không phải điều đơn giản,Mình sẽ hướng dẫn bạn một cách cụ thể tất cả những gì cần làm để nắm bắt được ngôn ngữ này.


1. Xác định rõ mục đích học tiếng Trung


 Tiếng Trung là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 trên thế giới sau tiếng Anh. Kinh tế Trung Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ khiến cho tất cả những người học tiếng Trung đều có cơ hội lớn tìm được một công việc tốt sau này.


Có thể nói Trung Quốc là cái nôi của tri thức và bề dày văn hóa, lịch sử. Từ cổ chí kim, Trung Quốc sở hữu nhiều phát minh, nhiều kinh nghiệm truyền từ đời này qua đời khác. Lượng kiến thức khổng lồ của đất nước này đã thôi thúc rất nhiều người học Tiếng Trung.


2. Cần học những gì


Dưới đây là những kiến thức và kỹ năng được xếp theo thứ tự thời gian học tiếng Trung để có được nền tảng vững chắc và kiến thức tốt nhất.


– Các yếu tố tạo nên ngôn ngữ: ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, chữ Hán.
– Kỹ năng ngôn ngữ: nghe, nói, đọc, viết.


– Kỹ năng giao tiếp Tiếng Trung.  Khi nói hay viết thì hai điều được chú ý nhất đó là tính chính xác và tính hiệu quả, để đảm bảo người nghe hoặc người xem hiểu được ý nói/viết của bạn.
– Những kiến thức liên quanHiểu biết về nền văn hóa sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp bẳng tiếng Trung và cũng làm cho việc học tiếng của bạn trở nên thú vị hơn  hết.


3. Tìm được 1 trung tâm đào tạo Tiếng Trung uy tín


Một gợi ý cho các bạn khi chưa biết “chọn mặt gửi vàng ở đâu” đó là NGOẠI NGỮ ATLANTIC là 1 trung tâm đào tạo Tiếng Trung có tâm tại Bắc Ninh.


Tại đây bạn được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao với đội ngữ giáo viên nhiệt tình,nhân viên thân thiện, lịch học khoa học. Những khóa học được khai giảng liên tục mà bạn không cần phải chờ đợi lâu


Hãy để lại số điện thoại hoặc gọi ngay vào hotline 0383.318.738

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng