Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học ngoại ngữ tại bắc ninh

12/05/201

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0383318738

Thông tin thêm

Nhắc đến các Trung tâm tiếng trung uy tín tại Bắc Ninh không thể không nhắc tới trung tâm Ngoại Ngữ Atlantic – cây đa, cây đề của giáo dục tiếng Trung tại Bắc Ninh.  

Quá trình phát triển của trung tâm Ngoại Ngữ Atlantic

Trung tâm đào tạo tiếng Trung Atlantic chính thức thành lập vào năm 2012. Chúng tôi đã được  sở giáo dục đào tạo Bắc Ninh cấp giấy phép công nhận.
- Hiện nay Ngoại ngữ Atlantic đang là 1 trong những trung tâm đào tạo tiếng Trung lâu đời nhất của Bắc Ninh.
- Đến 2020 trung tâm đã trở thành địa chỉ học tiếng Trung uy tín, tin cậy của những người yêu tiếng Trung và muốn học tốt môn ngoại ngữ này.

Đừng ngần ngại, chỉ 1 cuộc gọi bạn đã bước chân vào đại gia đình tiếng Trung đông thành viên nhất tại Bắc Ninh. Hãy khám phá và chinh phục thế giới tiếng Trung theo cách đơn giản nhất, nhanh nhất. 

* Kim chỉ nam trong phương pháp giảng dậy của chúng tôi là : 

Học để yêu Tiếng Trung - Học để phục vụ công việc - Học để áp dụng vào cuộc sống

- Mỗi giờ học, mỗi bài giảng tại trung tâm được thiết kế một cách kỹ lưỡng nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của học viên.  

Không chỉ cung cấp kiến thức trong khoá học, giảng viên của chúng tôi sẽ chia sẻ các kinh nghiệm việc làm, các thông tin bổ ích về các công việc cụ thể có liên quan đến tiếng Trung quốc như mua hàng tại Trung quốc, làm hướng dẫn viên du lịch hoặc phiên dịch ....v..v....

- Fanpage của chúng tôi liên tục cấp nhật những từ vựng trong cuộc sống đến chuyên ngành riêng.

Chúng tôi quan tâm tới sức học của từng học viên trong lớp, với những bạn học yếu hoặc quá bận công việc, Atlantic luôn dành thời gian giúp đỡ thêm để các bạn theo kịp chương trình.

* Học phí luôn ưu đãi: 

Ngoài ưu đãi khi bạn đăng kí lộ trình đăng kí nhóm hiện bạn sẽ được tặng 500k trực tiếp vào học phí khi bạn đăng kí khóa học bất kì. CỤ THỂ CHỈ CÒN 1.000.000 VNĐ / 1 KHÓA !!!


* Chương trình học: chương trình học của Ngoại ngữ Atlantic quan tâm đến thực hành, giảm bớt áp lực lí thuyết, luôn mong muốn đảm bảo chất lượng đầu ra, học giao tiếp thì phải giao tiếp được, đặt ra nhiều tình huống đời thường như chào hỏi, phỏng vấn, hỏi đường, hỏi giờ…để luyện phản xạ nhanh cho học viên của mình.


- Quy mô lớp : 10-12 người / 1 lớp đủ thoải mái học tập,giáo viên cũng dễ kiểm soát lớp, lớp học được mở liên tục. Bạn cũng biết việc học tập trung nhiều người một lớp sẽ khiến lớp bị loãng, dễ mất tập trung, hiệu quả học tập cũng kém đi. 


- Thời lượng: 3 buổi/tuần, học vừa đủ để ghi nhớ kiến thức. Một khóa kéo dài trong hai tháng, mỗi khóa gồm 23 buổi


Thời gian : 2h/buổi,thời gian học thực hành được tăng tối đa, đan xen với học kĩ năng giao tiếp, tính tương tác tối đa.


Hình thức dạy: Theo nhóm hoặc kèm riêng

Học ngoại ngữ tại bắc ninhThời gian học chia làm 4 ca:
Sáng:   08h00 – 10h00
Chiều: 14h00 – 16h00
Tối:     17h30 – 19h30 và 19h30 - 21h30

 


Các bạn có thể lựa chọn thứ 2-4-6 hoặc 3-5-7 hoặc thứ 7, Chủ Nhật. Các bạn cũng có thể sắp xếp buổi học phù hợp với thời gian biểu bản thân. Thời gian mỗi buổi là hai tiếng, đảm bảo học đi đôi với hành.

Các lớp tiếng Trung  tại Atlantic Bắc Ninh dành cho tất cả những bạn từ chưa biết gì về tiếng Trung và cả những bạn muốn học để bổ sung kiến thức về ngôn ngữ này. Chỉ cần bạn yêu thích, Atlantic sẵn sàng giúp đỡ bạn.


Gọi ngay: 0383.318.738 để biết thêm chi tiết bạn nhé!


VPTS1: 220 Ngô Gia Tự - Tiền An - Tp Bắc Ninh


VPTS2: 76 KM8 QL18 Vân Dương - Cầu Ngà - Tp Bắc Ninh


VPTS3: Kiot 20-21 Hải An - Phố Mới - Quế Võ - Tp Bắc Ninh


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng