Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gia công gia công mỹ phẩm thì đối với cá nhân

27/12/193

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Bachthaoduoc.com với sự uy tín và chuyên nghiệp trong việc gia công mỹ phẩm thiên nhiên tại Hà Nội. Hiện nay, Bách thảo dược nhận gia công đóng gói mỹ phẩm theo yêu cầu của khách hàng với giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất trong thị trường gia công mỹ phẩm.


 


Vì sao bạn nên lựa chọn Bách thảo dược?


Giữa muôn vàn địa chỉ gia cong my pham trang da  cũng như gia công sản xuất mỹ phẩm như hiện nay, tại sao bạn nên chọn Bách thảo dược làm địa chỉ gia công? Những lý do dưới đây sẽ giải đáp băn khoăn giúp bạn.


1/ Đội ngũ chuyên viên hùng mạnh


Một trong những yếu tố tạo dựng thương hiệu một công ty sản xuất mỹ phẩm đó chính là đội ngũ chuyên viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm hùng mạnh.


 


Đội ngũ chuyên viên giàu kỹ thuật trong nghề


Tại Bách thảo dược hiện nay hội tụ đội ngũ chuyên viên giàu kỹ thuật trong nghề như Tiến sỹ Dược học Lê Thị Kim Loan làm Viện trưởng, Tiến sỹ Minh Đức, Thạc sỹ Phạm Quốc Sự, Thạc sỹ Nguyễn Thành Công và các cộng tác viên là các Phó giáo sư Bác sỹ đã và đang công tác tại Trường Đại học Dược Hà Nội, Học viên y học cổ truyền Việt Nam đảm bảo chất lượng sản phẩm khi mang đến người tiêu dùng.


2/ Nguồn nguyên liệu đảm bảo


Toàn bộ nguồn nguyên liệu được sử dụng trong gia công sản xuất mỹ phẩm hay gia cong my pham thuoc bac  đều có nguồn gốc rõ ràng, vượt qua những sự kiểm định khắt khe từ phía chuyên gia đầu ngành.


 


Nguồn nguyên liệu gia công mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên


Khi hợp tác với Bách thảo dược khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ những giấy chứng nhận về nguồn nguyên liệu sử dụng.


3/ Nhà máy sản xuất, gia công đóng gói mỹ phẩm đạt chuẩn GMP


Với dây chuyền sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn GMP từ đội ngũ nhân viên đến trang thiết bị sản xuất, Bách thảo dược đảm bảo mang lại những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả tối ưu với người sử dụng.


4/ Tác phong làm việc chuyên nghiệp


Mỗi một sản phẩm mà Bách thảo dược sản xuất ra cam kết chất lượng đúng với đơn hàng đã được ký trong hợp đồng ban đầu của 2 bên hợp tác. Tất cả những đơn hàng cùng loại sẽ được đảm bảo chất lượng hoàn toàn giống nhau.


 


Quy trình gia công sản xuất, đóng gói mỹ phẩm


Bách thảo dược sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng tư vấn mẫu mã sản phẩm, độc quyền theo yêu cầu… để mang lại sự hài lòng nhất đến cho khách hàng, để họ có thể yên tâm và tự tin hơn cho sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của mình.


5/ Giá cả cạnh tranh, hợp lý nhất thị trường


Dù gia công đóng gói mỹ phẩm cũng như gia công gia công mỹ phẩm thì đối với cá nhân, nhóm người mới tạo dựng thương hiệu hoặc mới gia nhập kinh doanh mỹ phẩm thì tối ưu chi phí - giá cả là điều quan trọng nhất được quan tâm nhiều nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng.


Đến với Bách thảo dược quý khách hàng sẽ được đảm bảo về điều đó: chất lượng mỹ phẩm sản xuất được đảm bảo, giá thành khi tung ra thị trường phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.


Mọi người nếu có nhu cầu gia công đóng gói mỹ phẩm cũng như gia công sản xuất mỹ phẩm chuyên nghiệp, uy tín, giá cả phải chăng hãy liên hệ với Bách thảo dược ngay hôm nay nhé.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng