Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Động cơ xăng Honda GX 160 - mua càng nhiều giá lại càng tốt

20/01/200

Lưu tin

Giá: 10.000đ

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961259960

Thông tin thêm

1.  Máy nổ Honda có công suất cao: Hiệu suất đốt cháy đã được tăng lên nhờ việc tăng tỉ số nén. Moment xoắn được cải tiến cao hơn nhờ việc tối ưu hóa cửa nạp, giảm lực cản không khí, tăng khối lượng khí nạp. Vì vậy công suất động cơ phát ra lớn hơn.


 2.  Máy giật nổ Honda giảm ổn và giảm độ rung: Việc sử dụng bô lửa công nghệ mới với thiết kế bên trong được cải tiến đã giúp giảm thiểu tiếng ồn hơn. Dòng động cơ GX160 sử dụng loại piston nhẹ hơn cùng nhiều cải tiến khác đã giảm thiểu tiếng ồn và độ rung. Những cải tiến này đã giúp cho động cơ hoạt động tốt và bền bỉ hơn trong thời gian dài và giảm tải khi lắp đặt trên ứng dụng. 


3. Động có xăng Tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải: 
Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, công nghệ động cơ 4 thì của Honda cho ngành sản phẩm máy động cơ lực đã tốt nay còn tốt hơn nữa với việc tối ưu hóa thời điểm đánh lửa, bộ chế hòa khí lý tưởng. Những công nghệ mới này nâng cao hiệu suất của quá trình đốt cháy, giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm tối thiểu lượng khí thải. Động cơ GX thế hệ mới là một sản phẩm thân thiện với môi trường, đáp ứng đầy đủ hầu hết những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thế giới về khí thải.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan