Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ sấy gỗ thuê, lò sấy gỗ công nghệ hiện đại

01/04/2043

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

NHU CẦU SẤY GỖ


Gỗ rừng trồng tự nhiên có độ ẩm từ 35-45% tại thời điểm khai thác và xẻ thành khí. Độ ẩm cao này ảnh hưởng nhất định đến độ co ngót, nứt vỡ của thành phẩm, gây hại cho gỗ và sản phẩm gỗ sau thời gian sử dụng.


Dịch vụ sấy gỗ thuê, lò sấy gỗ công nghệ hiện đại


Thông thường chỉ cần sử dụng phương pháp phơi nắng tự nhiên, nhưng không thể đạt được tiêu chuẩn gỗ từ 12-18% được.


Đối với các xưởng chế biến nhỏ, việc đầu tư lò sấy gỗ đòi hỏi vốn lớn, chi phí vận hành, nhân công khá cao không thể vận hành với số lượng ít được. Nhiều đơn vị sản xuất gỗ tại Việt Nam không đáp ứng được yêu cầu này trong khi tận dụng phương pháp phơi nắng không đảm bảo vì quá phụ thuộc vào thời tiết, nhất là thời tiết ẩm, mưa nhiều, độ ẩm cao làm gỗ hút ẩm ngược lại từ môi trường xung quanh.  Điều đó không thể cam kết và giữ vững được chất lượng sản phẩm ổn định, dẫn đến việc bảo hành, bảo trì mất nhiều thời gian, giảm uy tín thương hiệu.


 


CÔNG NGHỆ SẤY GỖ


Dịch vụ sấy gỗ thuê, lò sấy gỗ công nghệ hiện đại


Him Lam Mộc Dũng đã đầu tư Hệ thống lò sấy gỗ gồm 12 lò sấy công suất lớn với công nghệ từ Italia, công nghệ sấy bằng hơi nước hiện đại, các loại gỗ được sấy khô kiệt từ trong lõi, nước rút từ từ trong suốt thời gian sấy trong 45 ngày đảm bảo độ khô xuyên tâm nên sẽ không xảy ra các hiện tượng như co, ngót, nứt gỗ, cong vênh sản phẩm.


Tiêu chuẩn độ ẩm pano từ 12-15%, khuôn cửa 18%. Độ hồi ẩm 7%. Ưu điểm tăng tuổi thọ hơn 10 năm so với gỗ không sấy đạt chuẩn. Chúng tôi cam kết độ biến dạng do thời gian và thời tiết thấp nhất.


 


QUY TRÌNH SẤY GỖ BẰNG HƠI NƯỚC (cấp nhiệt gián tiếp)


Dịch vụ sấy gỗ thuê, lò sấy gỗ công nghệ hiện đại


Lò đốt và bể hơi nước


Dịch vụ sấy gỗ thuê, lò sấy gỗ công nghệ hiện đại


Sơ đồ dòng hơi ẩm trong lò sấy


Lò sấy gỗ này dùng hơi nước trong nồi hơi công nghiệp (hơi nước quá nhiệt ở áp suất khoảng 1- 5 kg/cm2 tương ứng với nhiệt độ hơi từ 99,1 – 151,1 oC). Hơi nước được dẫn vào hệ thống dẫn nhiệt (để trong hầm sấy). Nhiệt lượng trong hơi nước làm nóng toàn bộ dàn nhiệt và tỏa ra không khí trong lò rất mạnh nhờ hệ thống quạt gió . Lượng nhiệt này làm nóng gỗ trong lò và nước trong gỗ bốc hơi dần dần – dẫn đến làm khô gỗ theo ý muốn của con người. Mô hình bố trí hầm sấy Tính chất của gỗ Gỗ là chất hữu cơ , có cấu tạo không đồng nhất ở các bộ phận trong cùng một cây , ở các cây khác nhau cùng có cấu tạo khác nhau. Có gỗ cứng, gỗ mềm và trung bình, thớ thẳng, xoắn, tỉ trọng nặng nhẹ khác nhau nên tính chất cơ lý, chịu nén , chịu uốn vv.. cũng rất khác nhau. Bởi vậy cấu tạo của gỗ có ý nghĩa rất đặc biệt trong công nghệ sấy. Khi nắm rõ được đặc biệt này sẽ quyết định toàn bộ chế độ sấy, dẫn đến kết quả cuối cùng sau khi sấy, độ ẩm gỗ đạt đúng yêu cầu nhưng gỗ không bị biến dạng (nứt nẻ, cong vênh) và giữ nguyên màu sắc.


Quý khách hàng, Doanh nghiệp có nhu cầu sấy gỗ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.


SĐT: (+84) 243 2115 446/448


Địa điểm: Nhà máy gỗ Him Lam Mộc Dũng – Nhân Hòa, Quế Võ, Bắc Ninh


Xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của chúng tôi!


Him Lam Mộc Dũng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng