Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên cung cấp Equalizer pioneer Nhật xịn, hàng nguyên zin

17/10/1960

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Equalizer pioneer Nhật xịn


 


Chuyên cung cấp Equalizer pioneer Nhật xịn, hàng nguyên zin


Chuyên cung cấp Equalizer pioneer Nhật xịn, hàng nguyên zin


DUONG AUDIO - địa chỉ cung cấp máy Equalizer pioneer Nhật xịn 


Nhu cầu sử dụng hệ thống loa, âm thanh có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật tại thị trường Việt Nam hiện rất lớn. Tâm lý khách hàng Việt Khá ưa chuộng các dòng loa bãi Nhật vì giá khá mềm mà âm thanh cực chất.


Nắm rõ thị hiếu đó của khách hàng, cửa hàng chúng tôi đã dày công sưu tầm và nhập về số lượng lớn các dàn loa Nhật bãi, loa Nhật mới đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hấp dẫn


Bạn hoàn toàn yên tâm, sản phẩm của DUONG AUDIO đều được lựa chọn một cách kỹ càng, có chế độ bảo hành cho hành khách đầy đủ. Máy đảm bảo còn rin, nguyên đai nguyên kiện, chạy êm, kết nối an toàn với nhiều thiết bị


Có rất nhiều dòng máy để bạn lựa chọn, có máy thế mới, có máy thế hệ cũ nhưng đều được test thử an toàn rồi mới nhập về ra mắt khách hàng. Nếu bạn cảm thấy không an tâm, bạn có thể nhờ người có kinh nghiệm hoặc thợ lành nghề đến xem sản phẩm rồi mới đưa ra quyết định.


Chính sách bán hàng, đổi trả cởi mở. Ngoài bán lẻ cho khách hàng có nhu cầu, chúng tôi còn nhận cung cấp hàng số lượng lớn cho các đại lý với giá thỏa thuận. Giờ tiếp đón khách hàng tất cả các ngày trong tuần.


Sản phẩm Equalizer pioneer Nhật xịn đang được đông đảo khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua. Theo phản hồi của nhiều khách, sản phẩm cực chuẩn, âm thanh trong sáng miễn chê, máy chạy êm ái, trơn tru không gặp bất cứ trục trặc nào, thỏa sức nghe nhạc theo nhu cầu. Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần theo địa chỉ nói trên!


Thông tin liên hệ mua Equalizer pioneer Nhật xịn


- DUONG AUDIO - Thỏa sức đam mê ca hát


- Địa chỉ: số 864, Nguyễn Trãi, Phường Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh


- Số điện thoại: 0978.562.111


- Giờ mở cửa: từ 8h đến 21h hàng ngày.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng