Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê biệt thự sinh thái Hoàn Sơn - Bắc Ninh.

01/11/1718

Lưu tin

Giá: 20.000.000 vnđ/tháng

Diện tích: 750 m2

Tiện ích: Chỗ đỗ ô tô, Gần khu vui chơi, giải trí, Có bể bơi, Có sân vườn rộng

Địa chỉ: Khu biệt thự sinh thái Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc NinhXem bản đồ

Thông tin thêm

Biệt thự có đầy đủ tiện nghi sang trọng lịch sự, đủ tiêu chuẩn cho người nước ngoài, chuyên gia thuê với diện tích 750m2, có sân vườn, có gara để ô tô, mặt hồ nước và vườn hoa, đài phun nước rất đẹp. Bao gồm: 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, phòng bếp với tủ lạnh, lò vi sóng, tủ bếp. Phòng khách tiện nghi, hiện đại. Đây là khu biệt thự được quy hoạch đẹp nhất thành phố bắc ninh. Giá cho thuê: 20tr/tháng. Biệt thự với hạ tầng cơ sở hiện đại từ hệ thống đường giao rộng rãi rợp bóng cây xanh, hệ thống cấp điện, cấp nước cho đến hệ thống Internet, truyền hình cáp nối đến chân các công trình, các khách hàng của khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn còn được sử dụng 2 sân tennis và 1 bể bơi ngoài trời chung của cả khu.



Bảo vệ 24/24 giờ, chăm sóc vườn hoa, cây xanh và cảnh quan chung, vệ sinh công cộng, khu thể thao, vui chơi giải trí sẵn có trong dự án.


Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn thuộc địa phận xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh gần trục đường Quốc lộ 1B mới, cách Trung tâm TP. Hà Nội khoảng 20km về hướng Đông Bắc (khoảng 30 phút chạy xe), cách cầu Thanh Trì 10km.



Biệt thự nhà vườn.


Dự án bao gồm 54 biệt thự nhà vườn diện tích từ 500 – 1000m2. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 20% diện tích mỗi lô đất, các căn biệt thự ở đây đều được bao bọc bởi cây xanh và ánh sáng. Các công trình nhà ở 2 tầng được xây dựng theo kiến trúc hiện đại kết hợp với truyền thống. Những mảng kính lớn trong suốt khiến cho tất cả các không gian trong nhà đều đón được ánh sáng tự nhiên. Mái ngói, cửa lùa truyền thống rất phù hợp với không gian vườn hoa, thảm cỏ trong khoảng sân vườn bao quanh ngôi nhà. Tường rào công trình là những giàn hoa sặc sỡ muôn màu tạo nên một khu phố yên tĩnh, thơ mộng và mát mẻ trong lành.



Điểm nhấn nổi bật của dự án là những hồ nước và suối trong xanh uốn lượn quanh những khu nhà. Các căn biệt thự đều được tiếp xúc tối đa với không gian cây xanh và mặt nước, tạo không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên.


Giá cho thuê: 20 triệu/tháng


 


Liên hệ: 096.324.2379

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan