Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bạn đã biết máy hút ẩm công nghiệp Harison tại Bắc Ninh chưa

05/07/192

Lưu tin

Giá: 11,25 Triệu

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0939196222

Thông tin thêm

Máy hút ẩm công nghiệp Harison tại Bắc Ninh công nghệ xử lý ẩm vượt trội


Harison là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực máy hút ẩm mà ai cũng biết. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xử lý ẩm tại Việt Nam. Bên Cạnh đó máy hút ẩm công nghiệp Harison được sản xuất theo công nghệ Canada và tại Thái Lan đã khẳng định được chất lượng của mình. Là thương hiệu không quá xa lạ, tuy nhiên việc sử dụng có đạt hiệu quả cao hay không thì cần lưu ý. Và chúng tôi đặt ra câu hỏi bạn ở Bắc Ninh đã biết máy hút ẩm công nghiệp Harison chưa? Điện Máy Minh An sẽ hướng dẫn một số bước cơ bản để các bạn nắm được nhé.


Mời bạn tham khảo thêm : Đột phá công nghệ mới của máy hút ẩm công nghiệp tại Hà Nam


Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm công nghiệp Harison


Máy hút ẩm công nghiệp Harison tại Bắc Ninh hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh giống như các dòng máy hút ẩm công nghiệp khác. Được thiết kế hệ thống dàn lạnh dung để ngưng tụ hơi ẩm khi vào trong máy. Và một cửa thổi khí khô ra ngoài. Nắm  được nguyên lý hoạt động thì việc thực hiện khi sử dụng sẽ dễ dàng hơn nhiều.


Sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison tại Bắc Ninh đúng cách


Khi mua sản phẩm, quý khách hàng luôn được nhà sản xuất, đơn vị cung cấp hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng. Tuy nhiên để sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison đúng cách các bạn nên thực hiện các bước sau:


Bước 1 : Đặt máy cố định trên bề mặt bằng phẳng, theo phương thẳng đứng và cách tường 3m để cho luồng không khí dễ lưu thông.


Bước 2 . Ấn nút khởi động máy, kiểm tra độ ẩm hiện tại trong phòng bằng cách quan sát độ ẩm hiển thị trên máy hút ẩm công nghiệp Harison. Nếu độ ẩm cao hơn độ ẩm cần cài đặt thì máy sẽ hoạt động. Còn thấp hơn máy sẽ không hoạt động


Bước 3 . Tiến hành set up bằng cách ấn nút tăng giảm trên bảng điều khiển. Đến khi đạt đến giá trị cần cài đặt thì dừng lại.


Chú ý cần đặt máy hút ẩm công nghiệp Harison tại nơi khô ráo, không gần vật cháy nổ để đảm bảo an toàn cho kho máy. Không đặt nghiêng máy vì sẽ khiến cho đường ống thoát nước bị tắc, nước không chảy ra theo đường ống mà sẽ bị chảy vào trong. Thường xuyên vệ sinh màng lọc của máy để không khí được lưu thông tốt hơn.


Ngoài ra để máy hút ẩm công nghiệp Harison hoạt động tốt và liên tục quý khách hàng nên theo hướng dẫn của nhà sản xuất.


Tham khảo những model nổi tiếng của máy hút ẩm công nghiệp Harison tại Bắc Ninh

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B. Có công suất hút ẩm 150 lít/ngày. Sử dụng điện 1 pha nên thuận tiện sử dụng mọi mục đích bảo quản. Được sử dụng bảo quản hàng hóa trong kho, sấy quần áo. Những nơi có diện tích dưới 200m2 trở lại. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, màn hình điều khiển và hệ thống thoát nước liên tục. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà kho có diện tích vừa và nhỏ.


– Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B có công suất hút ẩm 192 lít/ ngày. Máy được thiết kế sử dụng điện 3 pha nên thuận tiện sử dụng lâu dài trong bảo quản hàng hóa trong kho.Harison HD-192B có lưu lượng khí lớn lên tới 2500m3/h nên khả năng xử lý ẩm rất nhanh. Độ ồn thấp thích hợp sử dụng cho nhà kho,xưởng sản xuất. Sản phẩm đang được sử dụng nhiều tại các khu công nghiệp Bắc Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Bắc Giang, Thái Nguyên.


Bạn đã biết máy hút ẩm công nghiệp Harison tại Bắc Ninh chưa


– Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-504B với công suất hút ẩm lên tới 504 lít/ngày. HD-504B thích hợp sử dụng cho phòng kho có diện tích lớn lên tới mấy trăm m2. Máy có lưu lượng khí lên tới 4500m3, nên sử lý rất tốt độ ẩm.Màn hình hiển thị độ ẩm và hệ thống điều khiển bằng điện tử giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn.


Ngoài những model trên, máy hút ẩm công nghiệp Harison còn thiết kế hệ thống ống thoát gió lên cao. Harison còn chịu được ở những nơi có nhiệt độ cao như phòng sấy.Đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều loại mô hình và mục đích khác nhau.


Trên đây là một số thông tin về hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Harison bạn cần biết. Để biết thêm nhiều thông tin cũng như mua máy hút ẩm công nghiệp Harison chính hãng giá tốt. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Điện Máy Minh An theo số 0939 196 222 sẽ được tư vấn tốt nhất.


Mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm sau tại Điện Máy Minh An


Đột phá công nghệ mới của máy hút ẩm công nghiệp tại Hà Nam


Phá giá thị trường máy hút ẩm công nghiệp tại Thái Nguyên


Hướng dẫn Chọn mua máy hút ẩm công nghiệp giá tốt tại Nam Định


Hướng dẫn Chọn mua máy hút ẩm công nghiệp 


Máy hút ẩm gia đình vũ khí lợi hại diệt nấm mốc



Liên hệ mua hàng chính hãng


Điện Máy Minh An


Showroom       Điện máy Minh An


Hotline           0939196222 – 0987318902


Website        https://dienmayminhan.com/


Email:        dienmayminhan@gmail.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng