Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Atlantic tuyển sinh tháng 5

21/05/201

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0376358958

Thông tin thêm

Cách học từ vựng: Học cách viết của từ, cách phát âm, tra nghĩa, lấy ví dụ cụ thể. Mỗi ngày bạn chỉ cần học thuộc nhuần nhuyển 5 từ vựng và thường xuyên ôn bài để nhớ lâu.


Học tiếng Anh cơ bản cũng cần nắm cấu trúc ngữ pháp để biết cách sử dụng ngôn ngữ. Bạn chỉ cần học ngữ pháp thường dùng cho văn phong nói như các thì trong tiếng Anh, câu điều kiện, câu bị động, câu so sánh, cách đặt câu hỏi, câu trả lời….

Học phát âm đúng sẽ giúp bạn truyền tải ý của mình muốn nói đến người nghe một cách dễ dàng, chính xác.


Bí quyết học phát âm cho người mất gốc là thường xuyên xem phim, nghe các chương trình tiếng Anh trên BBC, VOA,…và bắt chước giống theo lời nhân vật. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các câu lạc bộ, trung tâm anh ngữ để trao đổi kỹ năng phát âm,…Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt.


Bạn cần phải tiếp xúc với tiếng Anh thường xuyên bằng cách nghe thật nhiều, nghe bất kỳ lúc nào, nghe xong và lặp lại. Bạn có thể nghe băng, nghe nhạc, radio, xem các chương trình truyền hình, xem phim có phụ đề tiếng Anh, luyện nghe trên các trang web miễn phí,…


 Nếu bạn phải đi làm, không có nhiều thời gian nghe tiếng Anh thì hãy áp dụng phương pháp học tiếng Anh cơ bản cho dân công sở sau: sử dụng thời gian nghỉ trưa để xem một bộ phim ngắn, nghe nhạc, xem tin tức…là cách để trao dồi kỹ năng nghe tiếng Anh hiệu quả, dễ dàng sắp xếp thời gian. Cố gắng thực hành đều đặn thường xuyên mỗi ngày.


Hãy vận dụng tối đa thời gian trên lớp, hay bất cứ nơi đâu để nói tiếng Anh với những câu đơn giản, nó sẽ giúp bạn nhớ bài, phản xạ nhanh trong tình huống thực tế. Bạn có thể tự nói trước gương, thu âm và nghe lại để chỉnh lỗi sai, học nói cùng bạn bè hay tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh,… Tự tin, cố gắng sẽ giúp bạn thành công
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng