Đóng

Bấm vào đây để quay lại

7 lý do cho sự thành công của thương hiệu đồng hồ Patek Philippe

29/05/207

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Patek Philippe được coi là thương hiệu hàng đầu trong tất cả các nhà sản xuất đồng hồ lớn của Thụy Sỹ. Vậy điều gì làm cho đồng hồ Patek Philippe có giá trị đến vậy? Dưới đây là 7 lý do cho sự thành công của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này.


Lý do thứ nhất: Về chuyên môn


Sở dĩ đồng hồ patek philippe có giá trị như vậy là do nhà sáng lập ông Patek Philippe là người có kỹ thuật chuyên môn chế tác cao, ông đã thành thạo mọi khía cạnh để có thể chế tạo ra một chiếc đồng hồ tốt, từ đồng hồ đeo tay đến đồng hồ bấm giây và biến chứng tiêu chuẩn với các chức năng như lịch năm, hoặc múi giờ thứ hai đến kiệt tác tinh vi với bộ lặp phút, tourbillons...


Lý do thứ 2: Kinh nghiệm sản xuất


Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm sản xuất nhiều năm (177 năm) đã khiến Patek Philippe tồn tại phát triển cho đến thời điểm hiện tại. Đây chính là thời gian tích lũy những kinh nghiệm chế tạo đồng hồ phong phú được truyền từ đời đồng hồ này sang đời khác giúp cho thương hiệu của hãng đồng hồ này tồn tại với thời gian.


Lý do thứ 3: Kế hoạch phát triển cho tương lai


Lý do khiến đồng hồ Patek Philippe phát triển mạnh mẽ như ngày nay là do họ có tầm định hướng cao với những kế hoạch sản xuất nhìn thấu tương lai. Mặc dù Patek Philippe duy trì các giá trị của nghệ thuật chế tạo đồng hồ truyền thống nhưng vẫn không quên đầu tư lớn vào việc sử dụng các vật liệu, công nghệ và các phương pháp sản xuất mới tân tiến tạo sức hút cho thương hiệu của mình.


Lý do thứ tư: Chất lượng tạo nên thương hiệu đồng hồ Patek Philippe


Bất cứ thương hiệu nào chất lượng luôn là tài nguyên quý giá nhất và Patek Philippe cũng vậy. Với sự ra đời của chiếc đồng hồ Patek Philippe Seal năm 2008, công ty đã ứng dụng các tiêu chuẩn công nghiệp nhưng vẫn cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản xuất ra những chiếc đồng hồ có giá trị lớn dần theo thời gian.


Xem Thêm : giá bán đồng hồ patek philippe chính hãng


Không đầu tư vào nguyên vật liệu, Patek Philippe còn đầu tư đào tạo cho nhân viên các tiêu chuẩn cao nhất, từ thợ sửa đồng hồ đến nhân viên bán hàng, bao gồm hỗ trợ khách hàng mở rộng từ bán hàng đến dịch vụ một cách đồng nhất.


Lý do thứ 5: Truyền thống gia đình


Patek Philippe đã bắt đầu tham gia chế tác sản xuất đồng hồ vào năm 1839 và được gia đình Stern lãnh đạo trong hơn 80 năm, cho đến thời điểm hiện tại quyền sở hữu đang thuộc thế hệ thứ 4. Chính điều này đã khiến cho định hướng sản xuất, triết lý và chính sách của công ty được nhất quán, đảm bảo sự phát triển bền vững cho thương hiệu đồng hồ Patek Philippe.


 


 


Lý do thứ 6: Giá trị của đồng hồ Patek Philippe


Đồng hồ Patek Philippe có thể tồn tại phát triển và có vị trí như thời điểm hiện tại là do bảo toàn được giá trị thương hiệu khi mua đồng hồ patek philippe hoặc bán. Khi mua 1 chiếc đồng hồ Patek Philippe, nếu sau đó bạn không còn thích chúng nữa và muốn bán đi thì vẫn có thể hoàn lại số tiền ban đầu bỏ ra, thậm chí theo thời gian giá trị của chiếc đồng hồ sẽ được tăng lên.


Lý do thứ 7: Sự thành công của Patek Philippe là sự trang trí hoàn hảo


Một lý do quan trọng tạo nên sự thành công của đồng hồ Patek Philippe đó là chất lượng trang trí ứng dụng trong quá trình sản xuất đồng hồ đạt đỉnh cao cả về kỹ thuật và kiểu dáng. Để trang trí xong cho chiếc đồng hồ cần khoảng 40-60 bước, bao gồm cả các quy trình thủ công như sơn men, chạm khắc cực kỳ tinh tế, thiết lập các viên đá quý và khảm đều đóng một vai trò quan trọng.


Để được tư vấn chi tiết hơn về đồng hồ Patek Philippe cụ thể theo từng mẫu mã cũng như tính năng vượt trội, bạn có thể liên hệ với Boss Luxury - Địa chỉ mua đồng hồ patek philippe chính hãng cao cấp hàng đầu Việt Nam!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng