Đóng

Bấm vào đây để quay lại

3 ưu điểm nổi bật của bục phát biểu gỗ công nghiệp

24/12/2019

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

Thông tin thêm

Bục phát biểu gỗ là đồ nội thất không thể thiếu trong không gian hội trường. Đây là nơi mà các lãnh đạo, những người có vai trò quan trọng lên phát biểu ý kiến, đưa ra những thông tin quan trọng. Dưới đây sẽ là chia sẻ những ưu điểm của bục phát biểu


1. Bục phát biểu gỗ độ bền cao


 


Đặc điểm của những chiếc bục phát biểu gỗ công nghiệp này chính là được sản xuất hoàn toàn từ gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp nên mang đến chất lượng tuyệt vời.


Với công nghệ sơn PU sẽ giúp cho sản phẩm bục nói chuyện có được vẻ đẹp khó cưỡng. Sơn Pu sẽ giúp chúng có độ bóng đẹp, đồng thời đây cũng là lớp bảo vệ để ngăn cản nước không bị thấm vào bên trong.


Bề mặt của sản phẩm cũng sẽ nhẵn bóng hơn nên cũng rất dễ dàng vệ sinh.


3 ưu điểm nổi bật của bục phát biểu gỗ công nghiệp


2. Bục phát biểu đa dạng thiết kế


 


Bục nói chuyện được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được kích thước chuẩn , sự cân đối và quan trọng nhất là tính sang trọng, lịch sự.


 


Hiện nay, bục tọa đàm có nhiều kiểu dáng khác nhau một trong số kiểu dáng có thể kể đến như đường kính nhỏ, loại bục có thân hình chữ nhật, vát xuôi…Mỗi mẫu lại có những kiểu trang trí riêng nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.


3.Giá cả sản phẩm phải chăng


 


giá bục phát biểu bằng gỗ công nghiệp rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc bục gỗ tự nhiên. Nhưng vẫn có đầy đủ các công dụng, tính thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp của bục phát biểu bằng gỗ tự nhiên. Phù hợp với điều kiện của khá nhiều khách hàng, doanh nghiệp. Với những ưu điểm vượt trội trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu sản phẩm này.


3 ưu điểm nổi bật của bục phát biểu gỗ công nghiệp


Kết luận:


Trên đây là một số ưu điểm của bục phát biểu bằng gỗ công nghiệp. Hi vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm. Đồng thời có được kinh nghiệm chọn mua bục phát biểu phù hợp với không gian và tiêu chí của mình. Để có thể mua được những chiếc bục phát biểu chất lượng, giá rẻ bạn co thể liên hệ tới địa chỉ: CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH


Đ/c: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


SĐT: 0981.228.766 


CHI NHÁNH PHÍA NAM


Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.


SĐT: 0912.026.829


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng