Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sách học tiếng anh Cambridge Prepare.

18/11/208

Lưu tin

Địa chỉ: Bạc Liêu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 083456789

Thông tin thêm

Tiếng Anh là bản ngữ lớn thứ ba trên thế giới, sau Quan thoại và tiếng Tây Ban Nha. Đây là ngôn ngữ thứ hai được học nhiều nhất và là ngôn ngữ chính thức của gần 60 quốc gia có chủ quyền. Ngôn ngữ này có số người nói như ngôn ngữ thứ hai và ngoại ngữ lớn hơn số người bản ngữ. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất ở Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, Hoa Kỳ, Canada, Úc, Cộng hòa Ireland và New Zealand, và được nói rộng rãi ở một số khu vực tại Caribe, châu Phi và Nam Á. Đây là ngôn ngữ đồng chính thức của Liên Hiệp Quốc, của Liên minh châu Âu và của nhiều tổ chức quốc tế và khu vực khác. Đây là ngôn ngữ German phổ biến nhất, chiếm ít nhất 70% số người nói của ngữ tộc này. Khối từ vựng tiếng Anh rất lớn, và việc xác định gần chính xác số từ cũng là điều không thể.


Hiện nay trên thế giới tiếng anh được xem như là ngôn ngữ  quốc tế, và nhiều gia đình Việt Nam đã cho con em mình đi học anh văn. Tiếng Anh từ nhiều năm trở lại đây đóng vai trò rất lớn cho việc giao tiếp của con người. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập hóa, Việt Nam cũng là một trong những nước đi đầu về công cuộc này. Vì vậy, việc đầu tư học tập ngoại ngữ mang lại nhiều lợi ích và thành công cho con người trong giao tiếp và công việc.


1 sách tiếng anh Cambridge Prepare.


Sách học tiếng anh Cambridge Prepare.


 


 


Cambridge Prepare là một giáo trình được các chuyên gia nghiên cứu cẩn trọng để tạo nên một lộ trình luyện thi các kì thi tiếng Anh tổng quát và các kì thi Cambridge (KET, PET,FCE), phù hợp cho các em học sinh cấp 2-3. Bộ sách có 7 cấp độ để các em luyện tập, đi từ dễ đến khó, nắm chắc, vận dụng được các kiến thức và đạt được các kết quả cao như mong muốn.


Cambridge English Prepare bao gồm 7 cấp độ (từ level 1 đến level 7). Bộ giáo trình rất phù hợp cho các em học sinh cấp 2-3 ( từ lớp 6 trở lên), trình độ từ cơ bản đến cao trung cấp. Là bộ giáo trình tiếng Anh tổng quát sinh động tích hợp luyện thi Cambridge English (KET, PET, FCE) trong suốt quá trình học. Chương trình học linh hoạt kết hợp với các phần mềm đa phương tiện giúp học sinh đạt kết quả như mong muốn. Dù áp dụng cho chương trình tiếng Anh tổng quát hay tập trung luyện thi Cambridge, Prepare! vẫn giúp giáo viên và học sinh hoàn toàn sẵn sàng cho hành trình tiếp theo: kỳ thi Cambridge hoặc giao tiếp trong thực tế.Prepare! bao gồm tất cả những gì cần cho tiếng Anh tổng quát và cả kỳ thi Cambridge.


2 Oxford Phonics World học tiếng anh.


 


Sách học tiếng anh Cambridge Prepare.


 


Oxford được bình chọn là đại học danh tiếng nhất thế giới, tọa lạc tại vương quốc Anh. Các giáo trình anh ngữ được Oxford biên soạn có kiến thức chuyên môn rất cao, Từ điển Oxford được xem là từ điển có độ chính xác cao nhất, được nhiều giáo viên tin dùng. Vì thế không khó để sách Oxford Phonics World được đón nhận trên khắp thế giới. Sách Oxford Phonics World có mức giá phù hợp với túi tiền của mọi cha mẹ mong muốn cho con tiếp cận tiếng Anh cơ bản nhưng mang lại nhiều lợi ích cho các em. Chất lượng kiến thức cao: các đầu sách dạy tiếng anh của Oxford không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Vì thế mà quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng kiến thức trong sách.  Hình ảnh sinh động, câu chuyện hấp dẫn: bên cạnh các kiến thức, Oxford Phonics World lồng ghép từng hình ảnh, nhân vật tạo nên những câu chuyện tương tác thú vị xung quanh bài học, từ đó khơi dậy sự tò mò, tạo niềm vui, quan trọng hơn hết là sự hứng thú trong bé giúp bé có niềm đam mê với tiếng anh.


Oxford Phonics World được chia thành 5 level tương ứng với từng nội dung học khác nhau:


 


- Level 1: học bảng chữ cái


- Level 2: phát âm nguyên âm ngắn


- Level 3: phát âm nguyên âm dài


- Level 4: phát âm phụ âm


- Level 5: kết hợp các chữ cái tạo thành từ vựng hoàn chỉnh


xem sách hay tại https://sieumotsach.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng