Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quý khách hàng tại Yên Bái nhận bàn giao bồn trộn bê tông thủy lực 3m3

22/05/200

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Giang

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Bồn trộn bê tông được dùng trong việc vận chuyển và trộn bê tông từ các phân xưởng, nhà máy, trạm trộn bê tông, xí nghiệp đến công trường xây dựng. Sử dụng bồn trộn để vận chuyển bê tông sẽ giúp bảo đảm vệ sinh môi trường tại nơi thi công, giảm bớt số lượng trạm trộn phải lắp đồng thời đảm bảo đúng tiến độ thi công của công trình.







   Ngày hôm nay, Máy xây dựng Hồng Hà bàn giao tới Quý khách hàng tại Yên Bái bàn chiếc bồn trộn bê tông thủy lực 3m3 phục vụ công trình đổ đường giao thông nông thôn phục vụ nhu cầu sử dụng của bà con nhân dân.







+ Trong các công trình thi công xây dựng phức tạp và có quy mô lớn, trộn bê tông đòi hỏi phải huy động nhiều nhân công để hoàn thành nhiệm vụ trong một thời gian nhất định. Điều này khiến cho tiêu tốn khá nhiều sức lao động của nhân công làm việc để kịp tiến độ thi công. Đến khi trộn xong bê tông, việc di chuyển nó đến điểm đổ bê tông cũng vô cùng phức tạp và tốn nhiều công sức. Với sự ra đời của bồn trộn bê tông được lắp trên xe ôtô sẽ giúp tiết kiệm sức loa động của nhân công, tiêu tốn ít thời gian, làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn đưa được bê tông đến đúng nơi cần thi công tiện lợi và thông minh hơn.


+ Bồn trộn bê tông có thể sử dụng được trong nhiều công trình như: xây dựng dân dụng, thủy điện, làm cọc bê tông, làm hàng rào bê tông,....







+ Tốc độ làm việc lớn và hiệu quả cao: Bồn trộn bê tông có dung tích thùng lớn kết hợp cùng với bô ứng dụng thủy lực, mô tơ thủy lực, động cơ của bồn đều là những linh kiện đạt chất lượng cao giúp cho hiệu năng của bồn luôn đạt được cao nhất.


+ Tiết kiệm nhiên liệu: Động cơ được sử dụng trong thiết kế của bồn giúp tiết kiệm nguyên liệu tối đa khi vận hành, bảo vệ môi trường và sức khỏe của người sử dụng.







+ Giá thành hợp lý: Mặc dù là dòng sản phẩm cao cấp nhưng bồn trộn bê tông lại có mức giá thành hợp lý phù hợp với nhiều khách hàng tiêu dùng.


   Hãy đến với Máy xây dựng Hồng Hà nếu Quý khách hàng muốn sở hữu cho mình những chiếc bồn trộn bê tông thủy lực chất lượng nhất nhé.








Hồng Hà niềm tin của mọi công trình!


 


Quý khách hàng tại Yên Bái nhận bàn giao bồn trộn bê tông thủy lực 3m3Xem thêm Video: https://youtu.be/uLkcufQRFlo
Quý khách hàng tại Yên Bái nhận bàn giao bồn trộn bê tông thủy lực 3m3 Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Quý khách hàng tại Yên Bái nhận bàn giao bồn trộn bê tông thủy lực 3m3Hotline: 0941913444
Quý khách hàng tại Yên Bái nhận bàn giao bồn trộn bê tông thủy lực 3m3Tư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Quý khách hàng tại Yên Bái nhận bàn giao bồn trộn bê tông thủy lực 3m3 https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Quý khách hàng tại Yên Bái nhận bàn giao bồn trộn bê tông thủy lực 3m3 Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Quý khách hàng tại Yên Bái nhận bàn giao bồn trộn bê tông thủy lực 3m3 Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Quý khách hàng tại Yên Bái nhận bàn giao bồn trộn bê tông thủy lực 3m3 Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Quý khách hàng tại Yên Bái nhận bàn giao bồn trộn bê tông thủy lực 3m3 Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội      

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng