Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy lạnh di động công nghiệp tại Bắc Giang

15/05/202

Lưu tin

Giá: 17 Triệu

Địa chỉ: Bắc Giang

Thông tin thêm

Nhà xưởng công nghiệp những ngày hè nắng nóng nhu cầu sử dụng các hệ thống làm mát luôn trong tình trạng báo động, máy móc rồi mái nhà phát sinh ra nhiệt độ cao làm cho công nhân ngồi không cũng cảm thấy ngột ngạt khó chịu chứ chưa nói đến làm việc để đạt năng suất, với các hệ thống quạt gió cũng chỉ giảm tải được phần nào và máy lạnh di động công nghiệp được phát minh ra nhằm giải quyết các vấn đề hạ nhiệt và giúp c.on người có môi trường tốt nhất.

Công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên là nhà phân phối máy lạnh di động công nghiệp tại Bắc Giang nói chung và tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc nói chung, với các sản phẩm chính hãng chất lượng cao và đặc biệt là giá cả phải chăng hơn bất kỳ đơn vị nào.

Máy lạnh di động công nghiệp tại Bắc Giang

Máy lạnh di động công nghiệp tại Bắc Giang


Máy lạnh di động công nghiệp chính hãng, giá rẻ tại Bắc Giang


Như chúng ta đã biết , Bắc Giang tuy có diện tích nhỏ nhưng được đầu tư công nghiệp rất bài bản với các khu công nghiệp lớn hàng đầu khu vực như : KCN Đình Trám, KCN Việt HànKCN Quang Châu,… cùng rất nhiều các khu công nghiệp khác và nhu cầu sử dụng máy làm lạnh hạ nhiệt cho con người và máy móc luôn đặt lên hàng đầu với những chủ doanh nghiệp nơi đây.

Máy lạnh di động là loại thiết bị được dùng để làm mát cho con người và máy móc với những đặc điểm tối ưu nhất định, cùng với đó là khả năng di chuyển linh động đến mọi vị trí trong nhà xưởng.

Nguyên lí hoạt động của máy lạnh di động công nghiệp cũng giống như điều hòa mà chúng ta hay dùng hay còn gọi là điều hòa treo tường, chúng đều được chạy bằng lốc và làm mát bằng ga.

Nhưng điều khác biệt mà dòng máy lạnh di động có được đó là chúng được cấu tạo theo khối nguyên đứng dàn nóng và lạnh được kết hợp và nằm tập chung một chỗ nên tạo cho máy có sự gọn gàng nhất định.

Máy lạnh di động công nghiệp tại Bắc Giang

Các mã máy lạnh di động công nghiệp tại Bắc Giang


Tại sao nên sử dụng máy lạnh di động công nghiệp cho nhà xưởng


Một câu hỏi điển hình cho sự mua sắm thời đại 4.0 của các doanh nghiệp, ngay sau đây là những câu trả lời mà tôi muốn gửi tới quý khách hàng.


  1. Đầu tiên đó là sử dụng máy lạnh di động hạ nhiệt cho không gian làm việc, giúp con người có một môi trường thoải mái nhất, tạo điều kiện tốt nhất để gia tăng năng suất làm việc.

  2. Dùng máy lạnh di động giá rẻ giúp hạ nhiệt độ nhanh tức thì cho các thiết bị phát sinh ra nhiệt độ cao, giúp máy móc có sự ổn định và vận hành liên tục mà không sợ quá tải hoặc chập cháy.

  3. Máy lạnh di động công nghiệp còn là một mẫu sản phẩm làm lạnh tại tất cả các vị trí trong nhà xưởng mà các hệ thống điều hòa trung tâm không có khả năng hoạt động.

  4. Máy làm lạnh di động cho ra khí khô nên được dùng để hạ nhiệt cho các bảng mạch điện tử hay các tủ điện nhằm hạn chế sự phát sinh nhiệt độ cao.

  5. Mua sắm hay lắp đặt máy lạnh di động công nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa hơn rất nhiều so với lắp đặt các hệ thống điều hòa trung tâm mà bảo dưỡng, bảo trì đơn giản.


Máy lạnh di động công nghiệp tại Bắc Giang

Máy lạnh di động công nghiệp chất lượng cao tại Bắc Giang


Thương hiệu máy lạnh di động đang được các nhà xưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay


Với thời đại công nghệ như hiện nay thì việc mua sắm một thiết bị làm mát, hay một sản phẩm máy lạnh di động là vô cùng đơn giản, nhưng để chọn cho mình được một thương hiệu chính hãng, chất lượng cao và đặc biệt là giá cả tốt nhất thì thật khó.

Tiếp theo tôi xin chia sẻ tới bạn đọc và quý khách hàng thương hiệu máy lạnh di động có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí của một doanh nghiệp đưa ra đó là máy lạnh di động Nakatomi của Nhật Bản.

Tại sao?


  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Hàng chính hãng, chất lượng cao.

  • Chi phí đầu tư thấp.

  • Tiết kiệm điện năng.

  • Tính thẩm mỹ cao.

  • Ga thân thiện với môi trường.

  • Đầy đủ các giấy tờ liên quan như : CO,CQ,…


Máy lạnh di động công nghiệp tại Bắc Giang

Nhà cung cấp máy lạnh di động giá rẻ tại Bắc Giang


Mua máy lạnh di động Nakatomi ở đâu Bắc Giang giá rẻ


Công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên là nhà nhập khẩu và phân phối máy lạnh di động Nakatomi giá rẻ tại Bắc Giang nói chung và tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc nói chung điển hình như : Cung cấp máy lạnh di động tại Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Nội, Bắc Ninh, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Long An,…

Với các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và đặc biệt là giá tốt hơn hết so với bất kỳ đơn vị nào, cùng với đó là sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, giúp quý khách hàng chọn được những mã hàng phù hợp nhất và đặc biệt giúp quý khách hàng tránh được những phát sinh và rủi ro không đáng có.

Mọi chi tiết liên hệ

Công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên

Địa chỉ : 162 Lô A4, Khu Đô Thị Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện Thoại : 0936 359 088

Email : quatdiendasin102@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan