Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch thuật tiếng Trung tại Bắc Giang: dịch chuẩn xác dễ mà khó

18/07/202

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Giang

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947688883

Thông tin thêm

 


Dịch thuật tiếng Trung tại Bắc Giang là một trong những nhu cầu rất cấp thiết vì Trung Quốc là một trong những cường quốc kinh tế phát triển trên thế giới. Bỏ qua những vấn đề chính trị, mối quan hệ kinh tế Việt – Trung từ xưa đến nay luôn là một trong những vấn đề kinh tế trọng điểm. Các doanh nghiệp Việt hợp tác với đối tác Trung Quốc trải rộng từ Bắc vào Nam. Trong tương lai, chắc chắn sự hợp tác này còn phát triển nhanh và rộng hơn. Chính vì thế, nhu cầu Dịch thuật tiếng Trung ngày một tăng. Doanh nghiệp muốn giao thương, hợp tác với các đầu mối Trung Quốc, điều tối cần thiết là xóa bỏ rào cản về ngôn ngữ giao tiếp giữa hai bên.
Nhu cầu dịch thuật tiếng Trung tại Bắc Giang tăng cao trong suốt nhiều năm dẫn đền lượng cung trên thị trường cũng phát triển từng ngày. Hiện nay, không khó để tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ Dịch thuật tiếng Trung ra các ngôn ngữ khác. Tuy nhiên, để lựa chọn một đơn vị uy tín lại không phải điều dễ dàng. Dưới đây là các yếu tố cần xem xét trước khi quyết định sử dụng dịch vụ biên dịch:

Bạn đang Cần dịch thuật tiếng Trung (tiếng Hoa) các loại hồ sơ, hợp đồng, sách truyện, website, … với độ chính xác tối đa? Lo lắng liệu tài liệu cần dịch thuật tiếng Trung của mình có ược bảo mật tuyệt đối, không bị rò rỉ thông tin ra bên ngoài?
Băn khoăn không biết Công ty dịch thuật công chứng tiếng Trung nào uy tín, nhanh gọn, giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giữa hàng trăm triệu cơ sở dịch thuật trên thị trường hiện nay?
Công ty CP dịch thuật Miền Trung - MIDtrans sẽ đáp ứng mọi nhu cầu Dịch thuật tài liệu Tiếng Hoa của khách hàng tại Bắc Giang. Tự hào là một trong những thương hiệu dịch thuật hàng đầu cung ứng dịch vụ dịch thuật tại Bắc Giang hiện nay, dịch thuật Pro đã không ngừng lớn mạnh và phát triển. Với nền tảng là thương hiệu uy tín có đội ngũ chuyên gia dịch thuật chất lượng, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm xử lý tài liệu sâu. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ khách hàng trên khắp cả nước cũng như những Quý khách có nhu cầu dịch thuật tại Bắc Giang. Cam kết chất lượng, đảm bảo thời gian, giá cả, bảo mật đối với mỗi sản phẩm của Quý khách khi đã đặt niềm tin vào chúng tôi.



Khi đàm phán thì sự bất đồng ngôn ngữ có thể sẽ trở thành bất lợi khi bạn không thông hiểu ngôn ngữ của đối phương, bởi vậy luôn cần phiên dịch viên tiếng Trung cho những công việc điển hình như hội thảo, triển lãm, hội chợ, hội nghị…Kokono Bắc Giang tự hào khi sở hữu đội ngũ phiên dịch viên đầy năng lực, có chuyên môn và trách nhiệm công việc cao, là địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai có nhu cầu công việc dịch thuật.

Kinh nghiệm dịch thuật tiếng Trung tại Bắc Giang
Cung cấp dịch vụ Dịch thuật cho hơn 43,000 Khách hàng, doanh nghiệp Top Fortune 500:
15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Dịch thuật công chứng tiếng Trung (tiếng Hoa).
Thực hiện thành công hơn 124,000 dự án theo 30 chuyên ngành: Kinh tế, Kỹ thuật, Y tế – Dược phẩm, Du lịch – Khách sạn, Công nghệ thông tin, Tài chính – Ngân hàng, Môi trường, Luật…
Nhân sự dịch thuật tiếng Trung tại Bắc Giang
Mạng lưới 25.000 Biên dịch viên toàn cầu (in-house, CTV) được tuyển chọn và sàng lọc khắt khe, kỹ lưỡng.
100% Biên dịch viên tiếng Hoa đạt tiêu chuẩn chất lượng: có Chứng Chỉ Ngoại Ngữ, kinh nghiệm 3-10 năm dịch thuật tiếng Trung, tốc độ dịch nhanh, chuẩn xác, chuẩn văn phong bản ngữ địa phương, kiến thức chuyên ngành tốt, đảm bảo giao tài liệu đúng hạn.
Đội ngũ Quản Lý Chất Lượng Dự Án được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm.
Năng lực dịch thuật tiếng Trung tại Bắc Giang
Thành viên chính thức của AATI (Hiệp hội dịch thuật Châu Á), ELIA (Liên hiệp dịch thuật Châu Âu)
 ATA (Tổ chức dịch thuật Hoa Kỳ),  Đạt Tiêu chuẩn Chất lượng ISO Quốc tế với quy trình quản lý chất lượng khắt khe theo 3 bước TEP (Translation – Editing – Proofreading)
Dịc thuật tiếng Trung tại Bắc Giang không giới hạn Số lượng, Thời gian: Tốc độ dịch tới 20,000 từ/ngày, đáp ứng nhu cầu dịch đa ngôn ngữ, đa lĩnh vực, tài liệu có thuật ngữ khó với độ chính xác đến 99%.
Dịch vụ dịch thuật tiếng Trung tại Bắc Giang chất lượng
Quy trình nhanh, liên tục, chu đáo: Tư vấn 24/7/365; Báo giá nhanh, sau 15-20 phút; Giao bài dịch tận nơi, công chứng và xuất hóa đơn theo yêu cầu.
Dịch thử tiếng trung sang tiếng Việt miễn phí, được trực tiếp kiểm tra chất lượng biên dịch viên.
Thông tin dự án dịch thuật tiếng Trung tại Bắc Giang được bảo mật 100%, ký kết Hợp đồng bảo mật sẽ được chuyển đến  tất cả khách hàng tham khảo trước khi ký.
Dịch thuật tiếng Trung trên mọi định dạng tài liệu: hình ảnh, text, video, file thiết kế, …
Vè mức giá  dịch thuật tiếng Trung tại Bắc Giang: cam kết rẻ nhất
Tiết kiệm tới 50% chi phí cho những lần dịch kế tiếp nhờ công nghệ Trados & Translation Memory.
Nhiều gói chi chí đa dạng và linh hoạt, tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu khách hàng.


Thông tin chi tiết liên hệ
Công ty CP dịch thuật Miền Trung – MIDTrans
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
Email: info@dichthuatmientrung.com.vn
Địa chỉ trụ sở chính : 02 Hoàng Diệu, Nam Lý Đồng Hới, Quảng Bình
Văn Phòng Hà Nội: 101 Láng Hạ Đống Đa, Hà Nội
Văn Phòng Huế: 44 Trần Cao Vân, Thành Phố Huế
Văn Phòng Đà Nẵng: 54/27 Đinh Tiên Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
Văn Phòng Sài Gòn 47 Điện Biên Phủ, Đakao, Quận , TP Hồ Chí Minh
Văn Phòng Đồng Nai: 261/1 tổ 5 KP 11, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Văn Phòng Bình Dương 123 Lê Trọng Tấn, Dĩ An, Bình Dương

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng