Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chữa bệnh thận hư, chữa bệnh viêm cầu thận, chữa bệnh suy thận nhẹ

27/02/204

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Giang

Thông tin thêm

Suckhoedoisong.vn - Được sự giới thiệu từ bạn đọc, chúng tôi tìm về nhà ông Lê Thanh Hương; là lương y chuyên điều trị các bệnh về thận bằng thuốc nam. Hiện tại ông Hương đã không tham gia vào bốc thuốc và điều trị bệnh mà đã giao cho con. Ông chia sẻ: “trước đây ông chữa bệnh dựa trên bài thuốc và kinh nghiệm truyền lại từ thế hệ trước; giờ các con ông ngoài các kinh nghiệm từ ông còn có kiến thức về Tây y nên điều trị bệnh sẽ tốt hơn”. Dựa trên các xét nghiệm tây y để đưa ra đánh giá và phương hướng điều trị bằng đông y là cách mà các con ông làm và thấy hiệu quả hơn so với trước đây chỉ bắt mạch và bốc thuốc.



Cũng theo ông Hương các bệnh về thận thường khó chữa và phức tạp; chế độ ăn uống cũng rất khắt khe nên nhiều người có thể bỏ dở quá trình điều trị. Gia đình ông chỉ nhận điều trị các bệnh: viêm cầu thận, hội chứng thận hư, suy thận nhẹ, sỏi thận… Để biết chính xác ông khuyên bệnh nhân nên làm các xét nghiệm như: sinh hóa máu, nước tiểu và siêu âm.


Chữa bệnh thận hư, chữa bệnh viêm cầu thận, chữa bệnh suy thận nhẹ


Ông Lê Thanh Hương chuẩn bị thuốc cho bệnh nhân


Tìm hiểu về bài thuốc, chúng tôi được biết các vị thuốc nhà ông đều là thuốc Nam như: tơ hồng, đinh lăng, huyết dụ… trước đây khi còn khỏe ông và các con thường tự lên núi lấy thuốc. Giờ đây công việc đó chủ yếu là do các con ông làm; ngoài ra ông cũng thuê người dân địa phương đi lấy thuốc tươi sau đó về gia đình chế biến. Để đảm bảo chất lượng, thuốc chế biến hoàn toàn thủ công và tuyệt đối không có chất bảo quản cho nên nếu bọc trong giấy báo thì chỉ khoảng 10 ngày là mốc; phải dùng nilon gói mới để được lâu. Ông bảo làm nghề thuốc liên quan trực tiếp đến sức khỏe người bệnh nên không được phép làm vội vàng, làm ẩu. Theo ông, hiện nay một số cơ sở Đông y thường mua nguyên liệu chế biến sẵn không đảm bảo chất lượng về đóng gói, dẫn đến hiệu quả điều trị không cao, khiến người bệnh quay lưng lại với thuốc Đông y.



 


Chữa bệnh thận hư, chữa bệnh viêm cầu thận, chữa bệnh suy thận nhẹ


Các vị thuốc trong bài thuốc nhà ông Hương.


Chia sẻ về những bệnh nhân đã điều trị, ông bảo các bệnh nhân tới nhà ông từ mọi miền khác nhau. Chủ yếu giới thiệu cho nhau như: trường hợp của một chú ở Điện Biên bị viêm cầu thận biến chứng sang suy thận đầu độ 2 được một bệnh nhân chữa khỏi giới thiệu. Chú  liền liên lạc và nhờ chuyển thuốc lên Điện Biên đến nay chú Thành đã khỏi được gần 3 năm. Hay trường hợp bệnh nhân ở Bình Định bị hội chứng thận hư chữa các nơi không khỏi bệnh thì sau 1 thời gian dùng thuốc đã khỏi và giới thiệu bệnh nhân khác đến chữa mới thông báo cũng đã khỏi. Xen lẫn trong số bệnh nhân nhờ tư vấn, ông cho xem bức thư; theo như ông nói ông rất cảm động và trân trọng. Đây là bức thư tâm sự của một người bố có con bị hội chứng thận hư (bệnh thận hư) diễn tả tâm trạng lo lắng khi con bị bệnh và niềm hạnh phúc khi con được chữa khỏi. Thấy được giá trị nhân văn của bức thư, được sự đồng ý của ông; tôi chia sẻ bức thư này để mọi người cùng đọc.


Bức thư viết:


“Chú Lê Thanh Hương, cháu viết những dòng tâm sự này, là tình cảm chân thành của một người cha có con bị mắc bệnh hội chứng thận hư đã được chú chữa khỏi bệnh...



Chú Hương à, khi cháu đưa con đi bệnh viện  khám,  và được thông báo kết quả bệnh của con cháu bị Hội chứng thận hư. Gia đình cháu bàng hoàng lo sợ, đêm nào cháu cũng không ngủ được, vì con là tài sản vô giá mà lại bị căn bệnh hiểm nghèo. Cháu đọc trên mạng được biết những người bị Hội chứng thận hư chữa thuốc tây chỉ khỏi 20%. Ai bị căn bệnh này là phải sống với bệnh cả đời. Sau khi con cháu điều trị tại bệnh viện được gia đình, bạn bè, anh em động viên cháu cũng vơi đi lo nghĩ phần nào. Ngày 24/1/2014 con trai cháu ra viện và được một người cho địa chỉ của gia đình chú. Cháu đã vui mừng vô cùng và gọi điện cho chú ngay nhưng vì thời gian đã giáp tết chú đã hẹn là 9/2/2014 cả gia đình cháu mong đến ngày đó. Đúng như lời đã hẹn vợ chồng cháu đã đưa con trai đến gặp chú. Sau khi uống thuốc nam của chú theo theo định kỳ 1 tháng 1 lần cháu đưa con trai cháu đến bệnh viện khám, chú biết không, cháu hồi hộp chờ kết quả xem con mình như thế nào và qua 4 lân khám thử nước tiểu và thử máu con cháu bình thường, âm tính khoẻ mạnh như những đứa trẻ bình thường khác, con cháu tăng thêm 3kg. Gia đình cháu mừng vô cùng. Hôm nay cháu gửi những tâm sự của cháu cảm ơn chú rất nhiều và gửi phiếu kết quả xét nghiệm để chú xem kết quả như thế nào nhé. Hẹn chú một ngày gần nhất cả gia đình cháu đến gia đình chú chơi để cảm ơn chú. Cháu không biết nói gì hơn, gia đình cháu chúc đại gia đình chú luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và mọi điều may mắn đến với đại gia đình chú. Mong chú luôn chữa khỏi bệnh cho những ai mắc bệnh về thận, để mọi người, mọi nhà hạnh phúc./.


Hải Phòng, ngày 30 tháng 5 năm 2014


Người viết dòng tâm sự


Phạm Văn  S.


Thủy Nguyên - TP Hải Phòng”.


Bên câu chuyện cùng anh Tùng con trai ông, được anh kể về các bệnh nhân khiến chúng tôi cảm động và trân trọng. Đó là trường hợp của một em sinh viên ở Quảng Nam bị hội chứng thận hư được bố đưa ra lấy thuốc. Anh Tùng vẫn nhớ như in lời nói của người bố: “là người bố thấy con mình bị bệnh chú không chịu được nên có vất vả thế nào chú phải cố gắng chữa khỏi bệnh cho em”. Hiện tại em sinh viên đó đã khỏi, ra trường và đi làm. Hay như trường hợp của một em ở Hải Dương có vợ bị viêm cầu thận bệnh tiên lượng rất nặng được chỉ định cho thử lọc huyết tương, sau 1 thời gian dùng thuốc đã ổn định và khỏi. Anh Tùng bảo có những bệnh nhân uống khỏi bảo dừng thuốc đến 2, 3 năm nay nhưng vẫn muốn uống tiếp và hiện vẫn đang uống như chị B. ở Hà Nội viêm cầu thận do nhiễm độc thai nghén, con chị N. ở TP. Hồ Chí Minh bị hội chứng thận hư.


Kết thúc buổi nói chuyện, tâm sự với chúng tôi, ông Hương vẫn còn day dứt, trăn trở vì một số bệnh nhân không hợp thuốc hoặc kiêng khem không tốt nên không khỏi bệnh.


Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ:


Ông: Lê Thanh Hương


Địa chỉ: Số 30 Thân Công Tài - Phường Lê Lợi - TP.Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang.


Điện thoại: 0936.072.078 hoặc 0985.644.072


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng