Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảng giá in tờ rơi và in leaflet giá rẻ nhất tphcm năm 2020

26/04/204

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Giang

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0983876987

Thông tin thêm

In tờ rơi được gọi là giá rẻ khi nó đảm bảo được cả 2 yếu tố là giá thấp hơn và chất lượng vẫn giữ như cũ cho dù là in tờ rơi A4, in tờ rơi giá rẻ https://caohoanggia.asia/an-pham-quang-cao/in-to-roi.html hay in tờ rơi A3.


Nếu không vô tình, vì ham mê giá rẻ, quý khách hàng đã đặt hàng ở những đơn vị in ấn không uy tín, cuối cùng sau khoảng thời gian chờ đợi, nhận được những sản phẩm không chất lượng. Cho dù là các ấn phẩm in hay gì khác thì giá được gọi là rẻ hơn khi nó thấp hơn giá thị trường nhưng vẫn đảm bảo cùng chất lượng như cũ. Bởi lẽ đó, nếu giá thấp hơn và đi kèm với những yếu tố chất lượng tệ hơn như kích thước không đủ, định lượng không đúng, màu mực không sáng thì đó không được gọi là giá rẻ, mà thậm chí sản phẩm đó không dùng được, nó ảnh hưởng đến bộ mặt của cả doanh nghiệp, vì thế quý khách hàng phải in lại, và khi đó từ giá rẻ lại trở thành giá rất đắt.


Quý khách hàng thân mến, yếu tố giá cả phải đi chung với chất lượng sản phẩm, nói như vậy có lẽ quý khách hàng đã phần nào hiểu ra về 2 từ “#giárẻ”  :D. Có một vài nhà in trong ngành, để chạy đua với các đối thủ, họ giảm giá thành cho các ấn phẩm in xuống tới cực sàn, và họ quảng cáo rằng xưởng họ là in giá rẻ, nhưng mọi người cần phải phân tích rõ để xem nó có thực sự rẻ như đã PR hay không?


+ Người ta quảng cáo người ta có ấn phẩm tờ rơi giá rẻ nhưng kích thước lại không đúng như kích thước chuẩn đã định.


+ Người ta quảng cáo có tờ rơi A4 giá rẻ nhưng giấy lại không đủ độ dày


+ Người ta quảng cáo có tờ rơi A5 giá rẻ nhưng màu mực lại nhạt hơn file, bị lem và hình ảnh bị nhòe


Hiểu được những trăn trở đó của khách hàng, ai cũng muốn có một ấn phẩm chất lượng tốt với chi phí thấp hơn bình thường, Công ty in ấn giá rẻ tại tphcm In Cao Hoàng Gia đã làm được điều đó. Chúng tôi có giá thấp hơn mà chất lượng hàng hóa không thay đổi không có nghĩ là không có lời. In Cao Hoàng Gia vẫn phải đảm bảo lợi nhuận cho từng đơn hàng để từ đó có chi phí đảm bảo đời sống cho cán bộ công nhân viên, bảo trì máy móc, tiền thuê mặt bằng, ….Vậy tại sao đến với xưởng in Cao Hoàng Gia quý khách lại có được ấn phẩm tờ rơi giá rẻ mà chất lượng đúng chuẩn, không thay đổi, bởi:



  • Chúng tôi thuê mặt bằng xưởng trong hẻm, đỡ chi phí hơn khi thuê ở mặt tiền đường lờn

  • In Cao Hoàng Gia có xưởng in khép kín từ in ấn đến thành phẩm:


+ In tại xưởng, không tốn chi phí dịch vụ in ấn cho những xưởng khác


+ Cán màng, ép kim, phủ UV tại xưởng không tốn phí vận chuyển chở đi xưởng khác


+ Có bộ phận giao hàng là công nhân viên của công ty, không tốn phí cho các tổ chức vận chuyển


Hiện nay trên thị trường nói chung và trong ngành in ấn tại thành phố hồ chí minh nói riêng, yếu tố giá rẻ bỗng nhiên trở nên quá đỗi quen thuộc, vậy nhưng đã ai từng hỏi như thế nào mới là giá rẻ? nếu chúng ta hiểu đơn thuần giá thấp hơn là giá rẻ hơn thì đó là một sự sai lầm và cần được bác bỏ.


Quý khách hàng thân mến, chúng tôi hiểu rõ rằng bấy lâu nay mọi người vẫn bị lầm tưởng giữa in tờ rơi giá rẻ tphcm https://caohoanggia.asia/tin-tuc/phai-du-nhung-dieu-kien-gi-moi-duoc-goi-la-roi-gia-re.html và in tờ rơi chất lượng. Là người trong ngành in ấn đã hơn 10 năm qua, hôm nay In Cao Hoàng Gia sẽ phân biệt cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về ấn phẩm mang tên tờ rơi giá rẻ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng