Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán máy nghiền vỡ hạt ngô

16/12/191

Lưu tin

Giá: 2 Triệu

Địa chỉ: Bắc Giang

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0963864756

Thông tin thêm

giảm giá khi mua máy nghiền vỡ ngô






MÁY NGHIỀN VỠ HẠT NGÔ, MÁY VỠ HẠT NGÔ THÀNH MẢNH, MÁY VỠ HẠT ĐA NĂNG

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Điện thoại” 0963864756-0963864756- Ngọc Loan

Website” maylamdathlc.com


Chúng tôi phục  vụ khách hàng tận tâm nhất. Liên hệ điện thoại trước để được khuyến mại

MÁY NGHIỀN VỠ HẠT NGÔ, MÁY VỠ HẠT NGÔ THÀNH MẢNH, MÁY VỠ HẠT ĐA NĂNG

Điện thoại” 0963864756-0963864756- Ngọc Loan



Đối với một số loại hạt như ngô, đậu tương bà con cần đập vỡ thành mảnh nhỏ sau đó mới dùng làm thức ăn chăn nuôi, nhằm giúp vật nuôi dễ ăn và nhanh tiêu hóa. Công việc này nếu làm thủ công sẽ tốn nhiều công sức và thời gian .Máy vỡ ngô thành mảnh . Với chiếc máy này, bà con dễ dàng đập vỡ những hạt ngô, hạt đậu tương thành mảnh nhỏ, rất nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức.

Ưu điểm của máy nghiền vỡ hạt ngô, máy nghiền vỡ hạt đậu

- Máy có chức năng tùy chỉnh kích cỡ các hạt đậu tương, hạt ngô, hạt đậu nành, hạt đậu đen…. sau khi nghiền bằng cách thay đổi khoảng cách giữa 2 mặt đá nghiền Trên thân máy có núm xoay hay còn gọi là rulo. Nếu xoay cùng chiều kim đồng hồ, mảnh ngô thu được sẽ to hơn, nếu xoay ngược chiều kim đồng hồ sẽ thu được mảnh ngô nhỏ hơn thích hợp cho từng giai đoạn phát triển của gia súc









- Máy nghiền vỡ ngô hoạt động bền bỉ, dễ sử dụng, điều chỉnh được kích cỡ sản phẩm to nhỏ theo ý muốn, giá thành lại phù hợp với túi tiền của bà con nông dân.

- Máy có thể nghiền thức ăn cho chim trĩ, chim bồ câu và các loại chim gà cảnh

- Máy nghiền vỡ hạt ngô thành mảnh còn có thể nghiền thành bột siêu mịn. cũng chỉ cần điều chỉnh ở nút rulo. Bà con có thể lựa chọn từng cỡ nghiền

- Máy nghiền vỡ hạt có kích thước nhỏ gọn tiện dụng

- Máy sử dụng điện gia đình nên hầu hết các gia đình sử dụng được.

- Máy vỡ hạt mini là dòng có công suất nhỏ vì thế chỉ thích hợp cho các hộ gia đình chăn nuôi trang trại vừa và nhỏ

Máy  nghiền vỡ ngô hạt, đậu tương làm thức ăn cho vật nuôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bà con nông dân.


Cách chọn thức ăn cho chim ngon

Thức ăn của chim bồ câu khá đa dạng chủ yếu là các loại hạt như ngô, gạo, các loại hạt đậu, cao lương, bo bo, hạt kê, hướng dương,...Lượng thức ăn của chim bồ câu không nhiều như gà, vịt nên sẽ tiết kiệm được chi phí trong khâu thức ăn.

Thức ăn chính của chim bồ câu chính là lúa và ngô. Khi chọn loại thức ăn này cho chim bồ câu người nuôi phải đảm bảo yêu cầu:

+ Không bị ẩm mốc, mối mọt,…Nếu các loại thức ăn này xuất hiện nấm mốc, mùi lạ cần loại bỏ không cho chim ăn tránh bị các bệnh về đường tiêu hóa. Các hạt phải nhỏ, vừa ăn, nên sử dụng loại máy nghiền hạt, nghiền vỡ hạt ngô như chúng tôi giới thiệu ở trên. Tham khảo tại địa chỉ” https://www.youtube.com/channel/UCl5C2i8SPwRZEa0_dfDGhrw/playlists?view_as=subscriber

+ Các loại hạt phải sạch không có chất bảo quản.

Bên cạnh đó nên cung cấp các loại hạt như: hạt đậu xanh, đậu đen, đỗ tương, hướng dương, bo bo,…Những loại hạt này chứa nhiều chất béo nên chỉ cần cho chim ăn với số lượng vừa đủ. Để chim hấp thụ tốt nhất nên rang trước khi cho chim ăn.

Chim bồ câu cần ăn một lượng sạn sỏi nhỏ để hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Trong thức ăn hàng này nên trộn các sạn sỏi với muối, khoáng premix để cho chim ăn, đường kính hạt sỏi <0,5cm là tốt nhất. Nên đưa sỏi vào máng dành riêng đựng thức ăn bổ sung cho chim ăn

Ngoài những loại thức ăn chuyên biệt người nuôi có thể kết hợp bổ sung thêm cám con cò, bột ngũ cốc, hạt kê, hạt cao lương, gạo lức để cung cấp thêm năng lượng cho chim phát triển trong giai đoạn ra ràng, nuôi con, sinh sản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY NGHIỀN VỠ NGÔ THÀNH MẢNH

Điện thoại” 0963864756-0963864756- Ngọc Loan

Website” maylamdathlc.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng