Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tư vấn những mã máy lạnh di động tốt nhất hiện nay

15/05/201

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906219896

Thông tin thêm

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng máy lạnh di động của Nakatomi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.


Máy lạnh di động SAC 407ND


[caption id="attachment_1791" align="alignnone" width="600"]Tư vấn những mã máy lạnh di động tốt nhất hiện nayMáy lạnh di đông SAC-407ND[/caption]


Máy lạnh di động Nakatomi SAC 407ND có thể di chuyển linh động đến nhiều vị trí khác nhau. Với quy trình làm lạnh khép kín cùng với thiết bị truyền hơi nóng và lạnh ra ngoài thông qua 2 đường ống riêng biệt nên người sử dụng dễ dàng điều chỉnh bằng tay. Ngoài ra máy lạnh SAC 407ND còn có khả năng đẩy mạnh hơi lạnh đến nơi cần làm giảm nhiệt độ và đưa hơi nóng lên cao nhờ bộ phận quạt tăng áp. Can chứa nước thải có dung tích lớn lên đến 20 lít và dễ dàng tháo lắp khi đầy nên sản phẩm rất dễ sử dụng, tuổi thọ cũng khá cao trên 11 năm nên được sử dụng khá nhiều trong nhiều nhà máy.


Máy lạnh di động SAC 4500


Đối với nhiều khu vực có thể tích lên đến 60m3 như nhà xưởng, nhà hàng, gara ô tô, xe máy thì sử dụng máy lạnh di động SAC 4500 là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó được trang bị hai ống dẫn khí lạnh có thể tự đảo chiều. Ống dẫn hơi nóng có thể cố định hoặc nối dài ra bên ngoài khu vực làm mát, ngoài ra nó còn được trang bị 2 tốc độ làm mát và bình chứa nước 20 lít cùng màng lọc bụi tiên tiến nên rất làm mát cho khu vực lớn rất hiệu quả.


Máy lạnh di động SAC 6500


[caption id="attachment_1792" align="aligncenter" width="391"]Tư vấn những mã máy lạnh di động tốt nhất hiện nayMáy lạnh công nghiệp[/caption]


SAC 6500 là dòng máy lạnh di động Nakatomi được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng hiện nay bởi công suất hoạt động của nó lên đến 6500W và có tới 3 vòi phun lạnh hoạt động cực kỳ mạnh mẽ. Dòng máy này sử dụng chất lỏng R410 và R407C nên hiệu quả làm lạnh cao nhưng vẫn làm giảm lượng natri và cacbonic đáng kể, giúp bảo vệ môi trường. Hơn nữa SAC 6500 không tạo ra hơi nước cũng không phát sinh độ ẩm nên khi sử dụng cực kỳ an toàn mà không cần sợ bị nhiễm điện nhé.


Máy lạnh di động Nakatomi SAC 7500


Mọi chi tiết máy của SAC 7500 đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản nên sản phẩm này được đánh giá cao về sự bền bỉ cũng như khả năng làm mát của nó. Dòng máy này ít gây tiếng ồn nên rất phù hợp ở những khu công nghiệp sử dụng nhiều máy móc. Hơn nữa nó có công suất lớn và có 3 ông lạnh nên dễ dàng làm mát kể cả ở những nơi có diện tích lớn. Đồng thời nó được trang bị hệ thống bánh xe và nút đúc tay cầm giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng.


Nơi cung cấp máy lạnh di động uy tín chất lượng 


Trên đây là top những dòng máy lạnh di động Nakatomi nổi bật nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị cho cơ sở của mình, hãy truy cập vào website https://maylanhdidongnhatban.com/ để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm.


Để lựa chọn được những sản phẩm máy lạnh di động chính hãng Nakatomi vói giá thành hợp lý và chất lượng tốt nhất bạn hãy đế Phú Nguyên . Tại đây , bạn xẽ được tư vấn để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp đến từ thương hiệu nổi tiếng Nakatomi . Ngoài ra bạn còn lựa chọn được những sản phẩm Quạt công nghiệp Dasin chất lượng với giá thành cạch chanh nhất với nhiều mẫu mã đáp ứng được từng mục đích và nhu cầu sử dụng .


Xin chân thành cảm ơn !


Cty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên


Địa chỉ : 162 lô A4, khu đô thị mới Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội


Liện hệ:0906 219 896 – 0906 395 144


Email : Quatdasinchatluong@gmail.com


Website :https://maylanhdidongnhatban.com


 http://quatdasinchatluong.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan