Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tranh gạch 3d phong thủy phòng khách HDP01

29/12/1914

Lưu tin

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974389731

Thông tin thêm

tranh gạch 3d phong thủy phòng khách; zalo 0964 096 458


 


tranh gạch 3d phong thủy ta có thể so sánh gạch 3D với các loại gạch men trang trí trong nhà thường thấy. Nếu gạch men thông thường có các hình ảnh hoa văn có tính lặp lại hoặc dạng vân đá thì gạch 3D lại là một bộ xếp hình có kích thước lớn và giá trị hiện kim cao. Mỗi viên gạch 3D sẽ có một kiểu hình ảnh nhưng khi ráp lại với nhau theo đúng thứ tự và chiều hình thì sẽ tạo ra một bức ảnh khổ lớn từ gạch xương đá.


Tuy có nhiều loại khác nhau nhưng gạch 3D được cấu tạo từ thành phần 3 lớp giống nhau:


+ Lớp xương gạch được làm từ bột đá ép lại với nhau gạch granit. Đây là lớp dày nhất trong tổng thể của một viên gạch nhằm tạo độ cứng, độ ổn định.


+ Lớp hình ảnh. Tùy theo nhà máy mà có nhiều cách in, tuy nhiên điểm chung là để sản xuất gạch 3D thì nhất định phải sử dụng hình ảnh dạng phân giải cao, rõ nét và màu sắc tươi tắn, đảm bảo tốt khi in khổ to.Tại xưởng 3D thanh ngọc đang sử dụng dòng máy đầu phun công nghiệp công nghệ nhật bản mang đến chất lượng sắc nét độ tươi cho bức ảnh


+ Lớp phủ bề mặt. Lớp phủ này có rất nhiều loại, tùy theo mục đích sản xuất và mục đích sử dụng mà chúng ta có các loại khác nhau như chuyên ốp tường hay chuyên lát sàn. Độ bền và ưu điểm cũng rất khác nhau. Khách hàng nên lưu ý vấn đề này mua gạch 3D.


-Tranh gạch uv được phủ lên 1 lớp uv có độ bóng sáng , giúp bảo vệ hình ảnh, dễ lau chùi,ảnh bóng sáng đẹp hơn, độ bền cao sang trọng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng