Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Pa lăng xích kéo tay 3 tấn, pa lăng xích kéo tay 5 tấn

01/08/190

Lưu tin

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961900302

Thông tin thêm

Xin kính chào quý khách hàng!


Pa lăng xích kéo tay 2 tấn 5 mét là một trong những thiết bị nâng hạ sử dụng theo cách thủ công để nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn.


Hiệu suất kéo của Pa lăng xích kéo tay 2 tấn 5 mét tùy thuộc vào sức kéo của mỗi người, Pa lăng xích kéo tay 2 tấn 5 mét được nhà sản xuất trang bị một hệ thống chốt kép nhằm tăng cường sự an toàn và an tâm cho người sử dụng.

Pa lăng xích kéo tay 2 tân 5 mét chuyên dùng trong các lĩnh vực sản xuất trong công xưởng, công nghiệp, lắp đặt máy móc, nâng hạ các thiết bị trong kho bãi,... Và đặc biệt cỏn dùng để hỗ trợ sữa chữa máy móc thiết bị.


Pa lăng xích kéo tay 2 tấn 5 mét có rất nhiều thương hiệu khách nhau nhưng tất cả các thương hiệu điều có một số điểm mạnh riêng. Pa lăng xích kéo tay phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, đả bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và không gây ô nhiễm môi trường xung quanh.

Thông tin chi tiết: Mr.Hiền – 0961900302


Cảm ơn!
#palangxichkeotay2tan3met,#palangxichkeotay2tan3met,#palangxichkeotay1tan5mmet,#palangxichkeotay1tan3met,#pallangxichkeotay5tan5met,#palangxichdien2tan6met,#palangxichdien1tan6met,#palngxichdien5tan9met.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng