Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nước uống I-on Life 19L có vòi

13/04/202

Lưu tin

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908347099

Thông tin thêm

Ion Life là thương hiệu nước đang được nhiều người sử dụng tại Việt Nam. Do đây là sản phẩm nước sản xuất bằng công nghệ điện phân hiện đại đến từ Nhật Bản nên chất lượng được đảm bảo. Nước uống Ion Life là loại nước có tính kiềm cao, vị ngọt mát tự nhiên, nước khoáng Ion Life ngoài việc giúp giải khát còn có công dụng làm đẹp da, mát gan.


Thành phần và công dụng của nước suối Ion Life


Nước Ion Life có chứa các chất hydro hoạt tính. Đây là chất rất tốt cho cơ thể, giúp chống oxi hóa loại bỏ oxi hoạt tính, ngăn ngừa bệnh tật và làm chậm quá trình lão hóa da. Cung cấp chất khoáng và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giải khát, giúp mọi người luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.


Với hàm lượng khoáng dịu nhẹ, nhãn hiệu nước uống ion life đã trở thành sản phẩm được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng và lựa chọn tin dùng.


Hướng dẫn sử dụng nước khoáng Ion Life


Với các dòng sản phẩm nước uống đóng chai bạn chỉ cần mở nắp ra là có thể sử dụng được ngay mà vẫn đảm bảo an toàn. Tuyệt đối với nước khoáng Ion life bạn không nên đun sôi khi sử dụng. Vì vậy bạn có thể sử dụng bất cứ nơi nào bất cứ ở đâu để có thể cung cấp đầy đủ các khoáng chất cho cơ thể. Cần bảo quản ở nhiệt độ thấp và tránh ánh nắng mặt trời.


Lợi ích của việc uống nước khoáng Ion Life mỗi ngày


Trong cuộc sống như hiện nay thì sự xuất hiện của nước khoáng Ion Life với những lợi ích mang lại cho người dùng. Thì đây được xem là một cuộc cách mạng cho ngành thực phẩm xanh, được người tiêu dùng và giới chuyên môn công nhận với các minh chứng như:


Thúc đẩy sức khỏe của xương


Nước khoáng ion life giàu canxi. Canxi là khoáng chất quan trọng nhất liên quan đến sự hình thành xương. Do đó, tiêu thụ nước khoáng hàng ngày đảm bảo bổ sung canxi hàng ngày trong cơ thể.


Điều chỉnh mỡ cơ thể


Lợi ích của nước uống ion life còn được biết đến là một chất bổ sung không có chất béo thiết yếu cung cấp một lượng chất béo chuyển hóa chất béo tốt. Nó giúp phân hủy chất béo, đó là điều cần thiết trong đốt cháy một vài lớp chất béo trong cơ thể. Đó một sự lựa chọn tốt hơn so với đồ uống có ga và soda. Thường xuyên tiêu thụ nước suối ion life chắc chắn có thể giúp quản lý trọng lượng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng