Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua xe cũ trả góp Vũng Tàu

09/10/1983

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin thêm

Thông tin liên hệ mua xe cũ trả góp ở Vũng Tàu


- Vũng Tàu Shop - chuyên bán xe cũ trả góp ở Vũng Tàu


- Số điện thoại liên hệ: 0906 394 618


Mua xe cũ trả góp Vũng Tàu


Cách thức mua xe cũ trả góp tại Vũng Tàu Shop


Bạn muốn mua xe Sh, xe Airblade, Winner, NVX… mới nhưng giá tiền quá cao so với năng lực tài chính hiện tại của bạn. Cách lựa chọn tốt nhất là hãy đến với Vũng Tàu Shop để lựa chọn và sở hữu chiếc xe như ý với hình thức trả góp cực kỳ tiện ích.


Rất đơn giản, khách hàng được phép nợ lại dưới 15 triệu đồng tương đương khoảng 20 đến 25% giá trị xe, lãi suất 3% đối với số tiền bạn nợ. Chẳng hạn bạn mua xe Sh 40 triệu, đã trả trước 30 triệu còn nợ shop 10 triệu.


Số tiền này khách được phép trả trong thời gian bao lâu tùy ý, lãi suất cần phải trả hàng tháng là: 3x10.000.000 đồng = 300.000 đồng/tháng. Nếu khách hàng đã trở bớt số tiền nợ gốc này thì số tiền lãi sẽ giảm xuống tương ứng. Hay nói một cách khác, lãi suất tính theo dư nợ thực tế nên đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng.


Như thế, với cách thức mua xe trả góp này, khách hàng vừa có xe đi lại có thể trả nợ một cách khá nhẹ nhàng, thuận lợi, không gây áp lực gì đối với cuộc sống hàng ngày.


Lựa chọn xe máy tại Shop chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn giá cả nhé! Xe bao zin 100%, mẫu mã cực đẹp. Để an tâm, bạn có thể mang theo thợ lành nghệ để kiểm trả xe một cách thoải mái. Khách được phép đổi trả trong ngày nếu không ưng ý.


Khi mua xe trả góp, Shop sẽ giữ hộ khẩu gốc, chứng minh nhân dân, cà vẹt xe. Nếu khi lưu thông trên đường, khách hàng gặp sự cố về giao thông, Shop sẽ trực tiếp mang giấy tờ đến để xử lý.


Nếu bạn cần mua xe cũ trả góp ở Vũng Tàu chất lượng tốt, giá mềm, hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi theo số điện thoại nói trên. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan