Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua Bán Dúi Tại Vũng Tàu

10/04/203

Lưu tin

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933356436

Thông tin thêm

NUÔI DÚI “LÀM CHƠI, ĂN THẬT”! - Mua Bán Dúi Tại Vũng Tàu


Trại Giống Dúi Ngọc Hải
Chuyên cung cấp dúi giống uy tín khỏe mạnh, hổ trợ hướng dẫn nuôi, bao tiêu đầu ra cho bà con nuôi. Giao hàng tận nơi và hướng dân kỹ thuật nuôi tận nơi cho bà con. Vận chuyển bằng xe riêng đảm bảo sức khoẻ cho dúi luôn khoẻ mạnh khi giao. Bao tiêu đầu ra, thu mua dúi giá cao.
Liên hệ: 0933356436
Địa chỉ: Bình mỹ - Xã Bình Ba - Châu Đức - Bà Rịa Vũng Tàu


Hiện nay, do vấn nạn săn bắt, dúi trong tự nhiên đang ngày một khan hiếm, không còn đủ để cung cấp cho thị trường, nhất là nhà hàng, khách sạn và các quán lẩu dúi. Chính vì vậy, chăn nuôi dúi dần dần trở thành mô hình chăn nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.


Tim năng t con Dúi:


Dúi là động vật thuộc họ gặm nhấm phân bố ở hầu khắp các vùng nước ta. Hình thù bên ngoài dúi không khác chuột là mấy nhưng khi trưởng thành trọng lượng của dúi có thể đạt từ 2-3kg/con. Mấy năm trở lại đây, một số hộ dân ở thành phố Hồ Chí Minh đã thuần hóa nuôi dưỡng thành công loài dúi, hứa hẹn mô hình phát triển kinh tế mang lại lợi nhuận cao.


Dúi được xếp vào loại thức ăn đặc sản, thịt ngon, mát, giàu đạm. Dúi là con nuôi mới, dễ nuôi, chi phí đầu tư thấp (chuồng trại, con giống), thức ăn rẻ, dễ kiếm, tốn ít diện tích, ít nhân công, vòng xoay vốn nhanh, ít rủi ro.Tuy nhiên, nghề nuôi dúi cũng đòi hỏi người nuôi phải nắm được đặc tính của loài dúi cũng như kỹ thuật nuôi theo khoa học, dúi ăn rất ít, một tuần chỉ cần chăn một vài lần song một năm dúi đẻ được từ 2 - 4 lứa; mối lứa 3 - 5 con nên nuôi rất nhàn.


Trong những năm gần đây vị trí và tương lai của con dúi khác hoàn toàn so với nhím và dế. Nếu như mô hình nuôi nhím “chết yểu” bởi không có đầu ra thương phẩm thì thịt dúi bao nhiêu cũng được nhà hàng, khách sạn tiêu thụ hết vì thịt dúi là đặc sản vừa ngon, vừa bổ, hợp khẩu vị người Việt. Với con nhím, chủ yếu hiện nay bán giống là chính vì giá nhím thịt quá cao, con dúi lại khắc phục được nhược điểm của nhím bởi giá dúi giống và giá dúi thịt phải chăng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể chấp nhận được.


Quy trình nuôi Dúi:


Nuôi dúi không biết cách rất khó thành công, nhưng khi đã nắm bắt được quy trình, kỹ thuật, tôn trọng đặc tính tự nhiên của loài dúi thì không nuôi con gì nhàn và đơn giản hơn!


Chuồng nuôi dúi: Đặc tính ngoài tựu nhiên dúi luôn sống trong hang, đào đất nên chuồng nuôi không cần rộng rãi chỉ khoang mỗi chiều 50-60 cm, cao ít nhất 60 cm và phải chát để dúi không chạy mất. Sàn chuồng nên lát gạch để không bị hấp hơi nước và dúi không thể đào hang. Đặc biệt, chuồng dúi phải có mái che cẩn thận, không được để ánh sáng chiếu vào sẽ làm dúi bị mù hoặc bị dính nước mưa dúi sẽ chết. Chuồng nuôi mới xây xong phải để một khoảng thời gian mới đem thả đề phòng dúi liếm phải nước xi măng. Ngoài ra, phân dúi trong chuồng không cần phải dọn, mùa đông phân sẽ giữa ấm cho dúi còn mùa hè phân có chức năng làm mát.


Thức ăn cho dúi: Dúi là loài gặm nhấm nên thức ăn của chúng chỉ nên dùng một số loại sau: Tre bánh tẻ, chít (bông lau)  mía gốc ngô,. Các loại thức ăn này sẽ giúp dúi tiêu hóa tốt và mài bộ răng ngày nào cũng dài ra vài mi li mét của chúng. Đối với các loại thực ăn tinh bột như ngô, khoai, sắn… chỉ nên cho dúi ăn một tháng tối đa hai đến ba lần, nếu cho ăn nhiều dúi sẽ đi ngoài, cũng không được cho dúi ăn cỏ voi vì chúng sẽ bị chết vì tắc ruột.


 


Chăm sóc dúi sinh sản: Tuổi thọ của dúi dao động 5 - 7 năm. Thời gian để dúi từ lúc sinh đến lúc đẻ là 32 tuần (8 tháng). Một năm dúi đẻ từ 2 - 4 lứa; mỗi lứa từ 2 - 6 con. Trước khi đẻ, dúi cái thường nằm riêng ra một góc chuồng, khi đó bà con nên tách dúi ra một ô chuồng riêng để tránh bị các con dúi khác tấn công. Khuyến cáo, chỉ nên để lại tối đa 3 con dúi con để tránh việc chúng bú nhiều gây chết dúi mẹ. Tuy nhiên, người dân nên để dúi con được ba ngày tuổi mới được sờ vào nếu không dúi mẹ sẽ cắn chết toàn bộ dúi con vì phải hơi người. Khi dúi con được 32 ngày tuổi tiến hành tách mẹ và xuất bán làm giống, nuôi đạt đến trọng lượng 2,5 – 3kg có thể đem làm thịt.


Bảng giá Dúi giống Tại VŨng Tàu


Tel: 0933356436


Trang trại chúng tôi chuyên cung cấp các loại Dúi giống từ 1 -> 8 tháng tuổi


Dúi từ 1 tháng tuổi :               giá bán 700.000đ/ cặp


Dúi từ 4-> 5 tháng tuổi:         giá bán 900.000đ/ cặp


Dúi từ 6-> 7 tháng tuổi:         giá bán 1,3 triệu/ cặp


Dúi chuẩn bị sinh sản:          giá bán 1,6 triệu/ cặp


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng