Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Một chấm là say đắm, hai chấm là đắm say ghế masage FJ-B779 sản sẩm chạy nhất fujikima gia re

14/05/2117

Lưu tin

Giá: 3.500đ

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971220724

Thông tin thêm




5 CẢM NHẬN TỪ TRONG RA NGOÀI KHIẾN CHIẾC GHẾ MASSAGE FUJIKIMA B779 LUÔN ĐỨNG TOP BEST SELLER



Một chấm là say đắm, hai chấm là đắm say ghế masage FJ-B779 sản sẩm chạy nhất fujikima gia re Đặt lưng xuống ghế và khởi động, chế độ Zero Gravity sẽ nhẹ nhàng nâng đỡ cơ thể, kết hợp với các con lăn linh hoạt lần lượt xua tan cơn nhức mỏi qua các động tác miết, day, đấm,...từ cổ di chuyển dọc xuống phần mông. Kết hợp với bàn chân được bóp, ấn liên tục mang lại cảm giác khoan khoái toàn diện cho cơ thể.



Một chấm là say đắm, hai chấm là đắm say ghế masage FJ-B779 sản sẩm chạy nhất fujikima gia re Tính năng đặc biệt kéo giãn hai chiều tác động tích cực đến cột sống và chân, bên cạnh đó còn có hệ thống túi khí được phân bổ thích hợp ở phần chân, tay và vai. Việc bơm và rút khí tác động liên tục lên các bó cơ của người dùng, tạo nên động tác xoa bóp nhuần nhuyễn hỗ trợ đáng kể cho việc giảm đau nhức và lưu thông khí huyết.



Một chấm là say đắm, hai chấm là đắm say ghế masage FJ-B779 sản sẩm chạy nhất fujikima gia re Điểu khiển tức thì bằng giọng nói giúp người dùng dễ dàng lựa chọn bài massage cho cơ thể. Tính năng này đặc biệt phù hợp đối với người lớn tuổi, giúp tiết kiệm thời gian và tập trung cảm nhận suốt quá trình thư giãn.



Một chấm là say đắm, hai chấm là đắm say ghế masage FJ-B779 sản sẩm chạy nhất fujikima gia re Chất liệu da PU với các đường vân chìm tạo nên độ trơn tru và êm mượt, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái ngay khi ngồi vào ghế.



Một chấm là say đắm, hai chấm là đắm say ghế masage FJ-B779 sản sẩm chạy nhất fujikima gia re Thiết kế gọn gàng trong gam màu nhã nhặn, kết hợp hài hòa với sắc trắng tinh tế làm bật lên vẻ hiện đại, sang trọng cho không gian nhà ở của bạn.



#GhếMassageB779 với công nghệ massage 4D nhanh chóng tác động lên toàn bộ cơ thể, cho bạn cảm giác như được "tái tạo" nguồn năng lượng sau những giờ phút mệt nhoài, căng thẳng.

________________




holine: Một chấm là say đắm, hai chấm là đắm say ghế masage FJ-B779 sản sẩm chạy nhất fujikima gia re 0971220724
page: https://www.facebook.com/techfitnessmasssage



- Có thể bạn cũng quan tâm :



FUJIKIMA ESPACE FJ - B 296

FUJIKIMA STAR - A 389

FUJIKIMA SUNLIGHT FJ - A 431

FUJIKIMA SPACE GALAXY FJ - G 579

FUJIKIMA SKY PRO FJ - A 644

SPORT FUJIKIMA FJ - C 808

FUJIKIMA FJ - 909 Fx

SMART FUJIKIMA FJ - 1100 GLX



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng