Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lựa chọn bồn trộn bê tông thủy lực cho công trình đổ đường bê tông nên hay không

24/02/200

Lưu tin

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Bồn trộn bê tông thủy lực là thiết bị xây dựng được lắp trên các loại xe tải chuyên dụng để vận chuyển hỗn hợp bê tông từ các nhà máy, phân xưởng, trạm trộn đến các công trường xây dựng giúp cho bê tông không bị phân tầng, đông kết.







   Vậy lựa chọn bồn trộn bê tông thủy lực cho các công trình đổ đường bê tông nông thôn liệu có nên hay không? Quý khách hàng và các nhà thầu xây dựng hãy cùng Máy xây dựng Hồng Hà tìm hiểu thêm qua bài viết sau nhé.


- Khối lượng chuyên chở lớn, năng suất cao:







+ Bồn có dung tích thùng trộn lớn từ 2m3, 3m3, 4m3,... cùng với các mô tơ thủy lực, động cơ của bồn đều là các linh kiện đạt chất lượng cao giúp cho hiệu năng làm việc của bồn đạt chất lượng cao.


+ Sử dụng bồn trộn bê tông sẽ giúp đảm bảo vệ sinh môi trường tại nơi thi công.


- Tiết kiệm nhiên liệu: động cơ được sử dụng trong thiết kế của bồn giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi vận hành, bảo vệ môi trường và sức khỏe cho người sử dụng.







- Khi vận chuyển bê tông ở cự ly ngắn thì nên đổ bê tông vào thùng trộn và cho quay với vận tốc nhỏ để đảm bảo bê tông không bị phân tầng và đông kết. Khi cần vận chuyển bê tông đi xa nên đổ hỗn hợp các phối liệu đã được định lượng vào thùng trộn, trong khi di chuyển thùng trộn sẽ tiến hành trộn các vật liệu với nước tạo thành hỗn hợp bê tông.







==> Tham khảo "Hồng Hà đơn vị cung cấp bồn trộn bê tông thủy lực uy tín, chất lượng cao"


- Giá thành hợp lý: mặc dù là dòng sản phẩm cao cấp nhưng bồn trộn bê tông lại có mức giá thành phù hợp với chi phí đầu tư của nhiều nhà thầu xây dựng.


   Bởi vậy có thể nói nên lựa chọn bồn trộn bê tông thủy lực để lắp lên các xe tải ben phục vụ các công trình thi công đổ đường bê tông nông thôn mới tại các địa phương hiện nay kể cả đối với những công trường ở vùng đồng bằng hay những công trường ở vùng sâu vùng xa đều mang đến cho người sử dụng những lợi ích kinh tế đạt cao.







   Máy xây dựng Hồng Hà tự hào là đơn vị cung cấp các dòng bồn trộn bê tông thủy lực hàng chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo uy tín, chất lượng.








Hồng Hà niềm tin của mọi công trình!


 


Lựa chọn bồn trộn bê tông thủy lực cho công trình đổ đường bê tông nên hay khôngXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=uLkcufQRFlo&t=10s
Lựa chọn bồn trộn bê tông thủy lực cho công trình đổ đường bê tông nên hay không Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Lựa chọn bồn trộn bê tông thủy lực cho công trình đổ đường bê tông nên hay khôngHotline: 0941913444
Lựa chọn bồn trộn bê tông thủy lực cho công trình đổ đường bê tông nên hay khôngTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Lựa chọn bồn trộn bê tông thủy lực cho công trình đổ đường bê tông nên hay không https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Lựa chọn bồn trộn bê tông thủy lực cho công trình đổ đường bê tông nên hay không Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Lựa chọn bồn trộn bê tông thủy lực cho công trình đổ đường bê tông nên hay không Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Lựa chọn bồn trộn bê tông thủy lực cho công trình đổ đường bê tông nên hay không Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Lựa chọn bồn trộn bê tông thủy lực cho công trình đổ đường bê tông nên hay không Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng