Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty TNHH DV du lịch và tổ chức sự kiện Tín Phát

15/10/209

Lưu tin

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin thêm

Công ty TNHH DV-Du Lịch và tổ chức sự kiện TÍN PHÁT xin trân trọng kính chào quý khách hàng, cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt.


Là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, với thị trường event cạnh tranh như hiện nay TÍN PHÁT đã luôn hết sức nổ lực để hoàn thiện mình về tất cả mọi mặt về trang thiết bị cũng như kinh nghiệm tổ chức, giá cả hợp lý và đã được quý khách hàng tín nhiệm chọn làm đối tác cho các sự kiện


Mỗi dự án sự kiện là một tâm huyết là một cách đánh bóng cho sự phát triển và thành công của công ty các bạn do đó chúng tôi luôn dành hết sức lực tâm trí và sự nhạy bén của mình để mang lại cho khách hàng một giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất. Vì với chúng tôi sự thành công của các bạn cũng chính là sự thành công của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng quý khách hàng luôn luôn là người bạn đồng hành trên từng nấc thang phát triển của công ty


chúng tôi. Và một lần nữa TÍN PHÁT xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, kính chúc quý khách hàng luôn luôn phát triển và thành công!


Mọi nhu cầu xin liên hệ:


Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và tổ chức sự kiện TÍN PHÁT


Văn phòng: 911 Đường 30/4 phường 11, Tp. Vũng Tàu


Điện thoại: 02546 522928 Fax: 02543 563992 Email: dulichsukienvungtau@gmail.com Sales & Marketing: ………………….


Website: dulichsukienvungtau.com.vn Hotline: 0898 949079 – 0982 632363


Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được quý khách quan tâm hợp tác, với phương châm “lấy uy tín làm nguyên tắc, sự hài lòng của quý khách quyết định sự sống còn của doanh nghiệp”. Đến với chúng tôi quý khách có thể an tâm về giá cả và chất lượng phục vụ.


Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng