Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các mẫu cửa kính cường lực thường gặp

29/12/215

Lưu tin

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin thêm

Cửa kính cường lực là cửa được làm từ vật liệu kính cường lực kết hợp với các chi tiết phụ kiện khác như bản lề, tay nắm, ray trượt…


 


Cửa kính còn có tên gọi khác thường gặp là Cửa kính thủy lực. Bản chất của tên gọi cửa kính thủy lực này là do bản lể cửa thủy lực có cấu tạo, thiết kế, và bố trí khác so với các bản lề cửa gỗ, cửa inox truyền thống. Bản lề cửa kính thuỷ lực nằm ngầm dưới sàn nhà, sát mép tường, phía trên có tấm kim loại che phủ.


Các mẫu cửa kính cường lực thường gặp


 


Thông thường cửa kính được phân loại theo phương thức lắp đặt và quy cách mở của cánh. Chúng ta thường gặp các loại cửa kính cường lực như.


 


Cửa kính dạng mở quay (hay còn gọi là cửa kính thủy lực)


 


Là loại cửa có cánh cửa được cố định 1 cạnh vào khung bằng bản lề, khi mở sẽ quay bản lề tạo một góc mở đối với khung cửa. Loại cửa này có ưu điểm là không gian mở được rộng, phần lớn là hết cả khung cửa.


 


Cửa kính cường lực lùa treo


 


Đây là loại cửa kính sử dụng hệ thống bánh xe, kẹp kính, giảm chấn và ray treo để đóng mở cánh cửa theo chiều ngang (trượt cửa sang 2 bên) trên hệ thống ray.


 


Cửa kính có khung nhôm (thường sử dụng khung nhôm xingfa)


 


Đây là loại cửa kính được rất nhiều công trình ưu chuộng trong thời gian gần đây, kính cường lực được lắp đặt cùng với hệ khung nhôm Xingfa đem lại dáng dấp mạnh mẽ vững vàng cho những cánh cửa. Khi sử dụng khung nhôm sẽ làm nâng cao độ bền cũng như tính thẩm mỹ của công trình.


 


Cửa kính khung Inox


 


Loại cửa kính sử dụng khung Inox cũng thường được sử dụng rất nhiều đặc biệt thường thấy ở các công trình lớn công cộng như tòa nhà, trung tâm tâm thương mại. Với tần suất đóng mở cửa lớn thì hệ khung Inox sẽ nâng cao độ bền của cửa cũng như vẻ đẹp của công trình.


 


Cửa kính đóng mở tự động


 


Là dòng cửa kính làm từ kính cường lực. Tuy nhiên khác với cửa kính thông thường, dòng cửa này có thêm hệ thống cơ điện, điện động và cảm biến điện tử giúp cửa có thể đóng mở một cách tự động một cách thuận tiện.


 


Như vậy, trên đây là một vài mẫu kính cường lục mà chúng ta thường gặp nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm đơn vị thi công cửa kính hoắc muốn tìm hiểu kĩ về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi- Ditako, Hotline: 0937 026 898 hoặc 0966 904 368 để được tư vấn và báo giá lắp đặt cửa kính tốt nhất.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng