Đóng

Bấm vào đây để quay lại

CO2 và Ứng Dụng Trong Hàn Mig, Tig

28/04/2212

Lưu tin

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0842900508

Thông tin thêm

Hàn Mig - Mag là gì?


Hàn Mig/Mag là phương pháp hàn thuộc nhóm GMAW. Phương pháp hàn này sử dụng nguồn nhiệt từ hồ quang kim loại trong môi trường khí bảo vệ, còn được gọi là hàn dây, hàn CO2. Nguồn nhiệt này được cấp liên tục bằng một bộ dây cấp có tốc độ không đổi.


Hàn Mag được sử dụng để hàn các loại thép có kết cấu thông thường, hàn các loại thép không gỉ, thép chịu nhiệt, thép bền nóng, các hợp kim đặc biệt, các hợp kim nhôm, magiê, niken, đồng, các hợp kim có áp lực hóa học mạnh với oxy. Công nghệ hàn này phổ biến trong hàn tự động và bán tự động. 


Tại sao khí CO2 được dùng nhiều trong hàn Mig - Mag


– Khí CO2 – Khí Cacbonic là loại khí dễ kiếm, dễ sản xuất và giá thành thấp.


– Năng suất hàn trong Khí CO2 – Khí Cacbonic  cao, gấp hơn 2,5 lần so với hàn hồ quang tay.


– Tính công nghệ của hàn trong Khí CO2 – Khí Cacbonic cao hơn so với hàn hồ quang dưới lớp thuốc. Vì có thể tiến hành ở mọi vị trí không gian khác nhau.


– Chất lượng hàn cao, sản phẩm hàn ít bị cong vênh do tốc độ hàn cao. Nguồn nhiệt tập trung, hiệu suất sử dụng nhiệt lớn, vùng ảnh hưởng nhiệt hẹp.


– Điều kiện lao động tốt hơn so với hàn hồ quang tay. Trong quá trình hàn không phát sinh khí độc.


Địa chỉ bán khí hàn mig, tig tại Vũng Tàu (Long Điền, Phú Mỹ, Mỹ Xuân,...):


Công Ty Khí Vũng Tàu chúng tôi cung cấp ra thị trường khí hàn tig, mig với nhiều dung tích khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Bình khí và khí luôn được đảm bảo an toàn, có giấy chứng nhận, khí nạp vào là khí có độ tinh khiết cao đạt 99,999%.


Ngoài ra chúng tôi còn có các thiết bị như đồng hồ đo khí, van bình khí, xe đẩy bình khí cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng thường xuyên. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ đươc chăm sóc tận tình, hướng dẫn sử dụng và được bảo hành sản phẩm.


Bên cạnh việc cung cấp khí oxy, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều loại khí khác như Oxy, Argon, SF6, Nito (lỏng và nén), Heli,... với chất lượng cao và giá ưu đãi nhất. Tại đây cũng thường xuyên cập nhật những tin tức sử dụng bình khí an toàn.







Để được tư vấn báo giá chính xác và ưu đãi xin hãy liên hệ:


CTY KHÍ VŨNG TÀU


0989 426 726 – 0848 468 999


Websie: khivungtau.com


Email: miennamgas@gmail.com


ĐC: Đường số 10, Xã Tam Phước, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng