Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Áo thun Team Building Merriman - Quà lưu niệm ấn tượng cho mùa thực tập đáng nhớ

16/03/2110

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0353416145

Thông tin thêm

Các doanh nghiệp thường có một lượng kiến thức lớn về công việc cần được đào tạo cho thực tập sinh trong mùa thực tập. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng mong muốn tạo ra ấn tượng tốt cho thực tập sinh và quảng bá hình ảnh. Áo thun team building sẽ là một giải pháp hiệu quả cho mong muốn này. Mẫu áo có thể trở thành quà tặng lưu niệm mà các doanh nghiệp có thể dành cho thực tập sinh bởi nhiều lý do.


>>> Xem thêm: 


DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC TEAM BUILDING MERRIMAN - GẮN KẾT DOANH NGHIỆP, VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI.


DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC VEST NAM CÔNG SỞ MERRIMAN.


Áo thun Team Building Merriman - Quà lưu niệm ấn tượng cho mùa thực tập đáng nhớ


1. Những lợi ích của áo thun team building cho thực tập sinh đối với doanh nghiệp


Tạo ra ấn tượng đẹp sự gắn bó giữa thực tập sinh và doanh nghiệp


Ngoài thời gian đào tạo, các thực tập sinh cũng tiếp nhận một khối lượng công việc từ doanh nghiệp. Những kiến thức mới mà họ tiếp thu tại giảng đường có thể áp dụng tốt cho doanh nghiệp. Do đó, họ có thể đem lại sự hỗ trợ lớn cho doanh nghiệp trong giai đoạn thực tập. Tìm ra và giữ chân các thực tập sinh tài năng cũng là một mục tiêu của doanh nghiệp.


Áo thun team building sẽ là một quà tặng ý nghĩa mà các doanh nghiệp có thể dành tặng cho các thực tập sinh. Điều này sẽ tạo ra sự gắn bó nhất định giữa các thực tập sinh và doanh nghiệp. Do đó, sinh cũng có thể được thúc đẩy để thể hiện tốt hơn trong kỳ thực tập. Ngoài ra,việc tạo ấn tượng tốt đẹp giúp doanh nghiệp dễ dàng giữ chân  những sinh viên tài năng.


Áo thun Team Building Merriman - Quà lưu niệm ấn tượng cho mùa thực tập đáng nhớ


Cơ hội quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp, thương hiệu


Ngoài việc tạo dựng hình ảnh tốt đẹp với các thực tập sinh, trang phục team building có thể là một công cụ hiệu quả cho việc quảng bá thương hiệu. Đầu tiên, khác với đồng phục công sở thông thường, áo thun team building không bị gò bó bởi tính lịch sự. Do đó, các công ty có rất nhiều lựa chọn về hình ảnh màu sắc cho trang phục này. Sử dụng các hình ảnh, và màu sắc của thương hiệu trong thiết kế sẽ giúp các mẫu áo bắt mắt và dễ ghi nhớ hơn các loại đồng phục công sở thông thường.


Ngoài việc sử dụng cho các hoạt động team building, sự thoải mái của áo thun cũng giúp nó dễ dàng sử dụng trong các hoạt động thường nhật hơn. Chính vì thế, nó cũng dễ xuất hiện và gây ấn tượng ở những địa điểm đa dạng thay vì có mặt môi trường công sở. Ngoài ra, giá thành rẻ hơn so với các mẫu đồng phục công sở khác cũng là một điểm mạnh của sản phẩm này nếu sử dụng làm quà tặng/ lưu niệm cho thực tập sinh.


Áo thun Team Building Merriman - Quà lưu niệm ấn tượng cho mùa thực tập đáng nhớ


2. Lựa chọn đơn vị sản xuất áo thun team building 


Với những lý do trên, doanh nghiệp có lẽ chú ý đến màu sắc là thiết kế sao cho sản phẩm nổi bật và thương hiệu sẽ được chú ý. Vì vậy, một số doanh nghiệp gặp phải các trường hợp tuy rằng sản phẩm đẹp mắt nhưng chất liệu lại không đủ thoải mái để vận động hay không đủ bền. Điều đó cho thấy chất lượng cũng quan trọng không kém khi nó mang đến sự thoải mái và khả năng vận động của người mặc.  


Lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín sẽ giúp các công ty có được những mẫu áo thun team building ưng ý. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đối với thực tập sinh. Với kinh nghiệm lĩnh vực thời trang, và là đối tác sản xuất đồng phục công sở cho nhiều doanh nghiệp, Merriman sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp. 


Áo thun Team Building Merriman - Quà lưu niệm ấn tượng cho mùa thực tập đáng nhớ


Là một thương hiệu thời trang công sở, chúng tôi cũng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, Merriman luôn đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thành các sản phẩm. Do đó, doanh nghiệp không cần phải lo lắng về những vấn đề có thể gặp trong quá trình sử dụng như sai lệch form áo, độ bền kém, hay chất chất lượng gia công thấp.


Đối với chất liệu, chúng tôi cung cấp nhiều chất liệu đa dạng phù hợp với nhiều mục đích cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó Merriman còn có một đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Chúng tôi sẵn sàng đem đến cho bạn những mẫu áo thun team building có thể đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và thiết kế sản phẩm.


>>> Xem thêm: 


DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ MERRIMAN


Trên đây là chia sẻ về việc lựa chọn áo thun team building như quà lưu niệm cho các thực tập sinh. Hy vọng các doanh nghiệp sẽ tìm ra được những mẫu áo ưng ý và phù hợp.




THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN



LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng