Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Áo khoác hoodie cho người gầy

08/12/216

Lưu tin

Giá: 350.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0589528529

Thông tin thêm

ẫn giữ nguyên thiết kế cũ như các mẫu hoodie truyền thống nhưng điểm khác nhất là không có phần mũ và đã được bỏ đi để thêm phần gọn gàng, trẻ trung và năng động.


Mẫu áo khoác hoodie không mũ cũng rất nhiều nam và nữ ưa thích, iteam rất phù hợp với những ngày đầu mùa đông chưa quá lạnh, thường những chiếc áo hoodie nam không mũ nhìn đẹp và gọn gàng hơn của nữ giới và cũng rất dễ mix đồ với mẫu áo này.


Mix áo hoodie với quần short


 

Bạn đã quá chán với phong cách quần dài với áo hoodie vậy thì hãy thay đổi style để trở nên phong cách hơn. Kết hợp với quần short bạn sẽ bất ngờ đấy vì khi nhìn vào gương bạn thấy mình thật mới lạ.


Hãy lựa chọn set đồ này vào những buổi đi chơi ngoài trời cùng bạn bè của mình hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao hay dạo phố nhé.


Mix áo hoodie với quần jogger


Nếu bạn là người thích hoodie thì chắc hẳn bạn không thể không biết set đồ này đúng không?


Với chiếc áo hoodie đẹp  vốn là trang phục luôn có trong tủ chúng ta và mỗi khi trời trở lạnh thì lại mang ra mặc. Nếu bạn kết hợp thêm chiếc quần jogger có chất liệu vải nỉ thì quá phù hợp với chiếc áo này rồi trông sẽ rất đẹp đấy mà bạn còn không bị lạnh nữa chứ.


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng