Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Áo Hoodie Bape Camo Star 2018

13/11/192

Lưu tin

Giá: 910.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Áo Hoodie Bape Camo Star 2018 – ví như mùa Hè, những chiếc T-Shirt luôn là lựa chọn bậc nhất, thì Hoodie lại là khắc tinh không thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông. Ngoài việc đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. ngoại hình đơn giản, dễ mặc còn khiến chúng trở nên điểm nhấn phong cách cho những chàng trai, cô gái ưa chuộng sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể chọn lọc cho mình mẫu Hoodie thích hợp. giả dụ vẫn còn phân vân, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy giày thể thao nam tại đà nẵng với bài review sản phẩm Hoodie Bape Camo Star 2018 dưới đây nhé!


Là phát hành tới từ Bape, một thương hiệu vốn khá quen mặt giới trẻ Việt. Sản phẩm Áo Hoodie Bape Camo Star 2018 hiện đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. hứa sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay.


Áo Hoodie Bape Camo Star 2018


Áo Hoodie Bape Camo Star 2018


kiểu dáng và chất liệu áo Hoodie Bape Camo Star


Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng vững mạnh, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo Hoodie Bape Camo Star 2018 kèm theo chẳng phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Nỉ dày dặn, co dãn đa chiều, linh hoạt theo từng chuyển động cơ thể. bảo đảm trải nghiệm thả sức suốt cả ngày dài.


bề ngoài khá hầm hố với Graphic Logo Bape bản lớn đặt chính diện áo, được dáng điệu theo kiểu một ngôi sao xẹt qua áo độc, lạ, đầy táo tợn, trên nền hoa văn Camo Xám Đen.


một vài thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo


thể hiện đơn thuần: Áo Hoodie Bape Camo Star 2018, dáng áo ôm ấp theo cơ thể, logo BAPE lớn nằm ở mặt trước áo. Có bo tay và thân áo, phối sọc nổi bật.


Chất vải: Nỉ


Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)


Sản phẩm đạt chuẩn xịn, co dãn linh động, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh


Đặc điểm thu hút của áo hoodie nỉ Bape Camo Star 2018


Khác hẳn những chiếc Hoodie thường thấy, áo nỉ Bape Star 2018 bắt mắt và khác biệt hơn. Nổi bần bật với hoa văn Camo “bao trùm” gần như mặt áo. Thêm vào đó, phần chữ “Bape” còn được dáng điệu thành hình ảnh ngôi sao lạ mắt, nằm chính giữa áo. Một kiểu “nhận diện” nhãn hàng khiến người ta chẳng thể nhầm lẫn. các chi tiết nhỏ như logo, phần ống bo, dây rút đều được kỹ càng cẩn thận. mang đến sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.


phương pháp tích hợp trong Hoodie Bape Star 2018


Chất Nỉ co dãn – nhắc về Bape là nhắc về những bước đi cực kỳ kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Hoodie trên đây là tỉ dụ tiêu biểu như thế. – Khả năng co dãn cởi mở đảm bảo cho bạn trải nghiệm thoải mái giữa thời tiết lạnh lẽo, trở gió thất thường của mùa Đông.


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của áo Hoodie Bape Camo Star 2018. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.


Xem thêm: SUPREME X NIKE SB DUNK LOW “BLACK/ metaLLIC SILVER”


Hoặc ví như là một tín đồ của BAPE và các món y phục đậm chất tuyến phố phố, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và đọc thêm tại thật rộng rãi Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, các bạn nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nam đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.


Áo Hoodie Bape Camo Star 2018


Áo Hoodie Bape Camo Star 2018


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày bóng đá adidas đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới có được phổ thông lựa chọn hơn cho bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng