Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Adidas XPLR White/Black

16/01/206

Lưu tin

Giá: 450.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Adidas XPLR “White/Black”


Là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng. Bởi vì tính đơn gỉan và tiện lợi của nó.Thiết kế giày Adidas XPLR “White/Black” là ngoài mặt thuần tuý các không phải đơn điệu.Thích hợp với phổ biến phái đẹp dùng để đi học, đi chơi hay đi làm shop sneaker đà nẵng.


Ngày nay những bề ngoài của Adidas dùng phương pháp hiện đại, tân tiến cộng với đó là các mẫu ngoại hình đặc sắc ngày một thu hút phổ thông khách hàng ưa thích nhãn hiệu này hơn.


Adidas XPLR  White/Black


ngoài mặt thuần tuý nhưng chẳng phải đơn điệu


thiết kế và chất liệu


Mẫu giày được ngoại hình với form thể thao đặc trưng giúp ấp ủ sát bàn chân của các bạn. Phần upper của mẫu mã được sử dụng bằng vải dệt giúp thoáng khí và thoát mồ hôi tuyệt vời trong quá trình dùng fandy store.


Với chất liệu vải chất lượng có độ co giãn nhẹ, bên trong có tấm lót tạo độ mềm mại cho đôi bàn chân của ban. Bạn có thể dễ dàng sử dụng mẫu giày này vào các ngày cần đi lại đa dạng.


Xem thêm: Giày Adidas Stan Smith x Keith Haring


Điểm đặc thù trong kiểu dáng


 


Adidas XPLR  White/Black


bề ngoài vải dệt thoáng khí tạo ảm giác tha hồ cho người mang


ngoại hình có tấm lót êm giúp kiểm soát an ninh đôi bàn chân tối đa. Bên cạnh đó lớp đệm Midsole EVA phía trong siêu nhẹ giúp tạo cảm giác dễ chịu suốt cả ngày.


bề ngoài có đế bằng cao su với rảnh chống trượt giúp tạo cảm giác an toàn lúc chuyển động. Đôi giày với tone trắng làm chủ đạo và điểm thêm đen tại biểu trưng 3 dọc và miếng lót phía sau ấn tượng giày sneaker nam đà nẵng.


 


Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng :


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng