Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 bộ đồ gia đình mùa hè Hot Trend 2020 đang được yêu thích nhất hiện nay

28/05/2017

Lưu tin

Giá: 120.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0886883555

Thông tin thêm

 


Những bo do gia dinh mua he kiểu áo thun cổ tròn, cổ bẻ đã không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Dù đi dạo phố hay đến những khu vui chơi, công viên hay đi biển, ta đều dễ dàng bắt gặp các gia đình 3,4,5 người mặc những bộ trang phục giống nhau. Từ kiểu dáng, chất liệu đến họa tiết hình in… tất cả đều có sự “đồng điệu”.Chỉ nhìn thôi chúng ta cũng có thể cảm nhận được hạnh phúc mà gia đình này đang có.


Dưới đây là 5 bộ đồ gia đình mùa hè đang là Hot Trend của năm, hiện đang được rất nhiều chị em tìm kiếm, chọn là trang phục chính cho cả nhà diện trong chuyến du lịch mùa hè sắp tới.


Bộ áo thun gia đình mùa hè in chữ


“Gia đình là tế bào của xã hội, tình nghĩa cha me, con cái đôi khi đơn giản được xuất phát từ chính những gì nhỏ bé, đơn sơ nhất trong cuộc sống hàng ngày”. Và Mẫu áo gia đình có cổ chính là một trong những “công cụ” hữu ích nhất giúp bạn thể hiện được tình cảm yêu thương của mình đối với các thành viên trong gia đình. Không sôi nổi, phô trương cũng không quá nhiệt thành, thứ tình yêu được gửi gắm trong những bộ đồ gia đình in chữ tuy đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đó là tình mẫu tử thiêng liêng, tình vợ chồng son sắt, bền lâu.


Các mẫu áo gia đình in chữ là cách giúp bạn thể hiện tình yêu đơn giản nhất. Đây cũng chính là gợi ý trang phục hoàn hảo cho gia đình bạn trong mùa hè này.


5 bộ đồ gia đình mùa hè Hot Trend 2020 đang được yêu thích nhất hiện nay


Bộ đồ gia đình đi biển kiểu áo phông


Những chuyến du lịch biển mùa hè là cơ hội để cả nhà mình có giây phút thư giãn bên nhau. Là nơi chúng ta có khoảng thời gian để nói chuyện, cười đùa vui vẻ, cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Đây cũng là khoảng thời gian để các thành viên trong gia đình thêm hiểu và yêu thương nhau hơn. Và để chuyến đi đấy thêm phần trọn vẹn thì áo gia đình chính là trang phục không thể thiếu. Những chiếc áo phông được thiết kế giống nhau không những mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Mà hơn hết, chúng còn là chất kết dính, giúp xây dựng hạnh phúc gia đình thêm bền chặt, khăng khít hơn.


Hầu hết các mẫu áo phông gia đình đi biển đều được thiết kế theo dáng áo cơ bản để phù hợp với vóc dáng của tất cả các thành viên trong gia đình. Thời tiết mùa hè nắng nóng, oi bức, do đó, quần áo gia đình đi biển màu xanh lá, xanh dương hay các tone màu trung tính tạo cảm giác mát mắt cho người nhìn luôn được mọi người ưa chuộng.


Xem thêm:


https://aodongphucgiadinh.webflow.io/post/cac-mau-dong-phuc-gia-dinh-dep


https://www.pinterest.com/pin/717127940655939953/


Bộ đồ gia đình đi biển kiểu áo có cổ (áo polo)


Với những gia đình thích sự tối giản, thanh lịch mà không kém phần khỏe khoắn trẻ trung thì áo gia đình cổ bẻ luôn là trang phục được ưu tiên chọn lựa hàng đầu.


Nhờ sử dụng chất vải thun cá sấu hay còn gọi là Lacoste cao cấp có thành phần cotton cao nên áo có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Cùng với đó là những ưu điểm về kiểu dáng và phong cách thiết kế. Tuy đơn giản nhưng những chiếc áo đồng phục cổ bẻ luôn mang đến sự tự tin cho người mặc bởi vẻ ngoài lịch lãm, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.


Set áo váy gia đình đi biển


Bộ đồ gia đình mùa hè ngoài các mẫu áo thun cổ tròn, cổ bẻ thì các set áo váy đồng phục gia đình cùng được rất nhiều chị em lựa chọn. Trong những chuyến du lịch biển, maxi chính là kiểu đầm Hot, được nhiều người tìm kiếm nhất. Chúng nhẹ nhàng, bay bổng rất phù hợp với không gian rộng lớn, thoáng đãng của biển cả.


Set áo váy gia đình đi dự tiệc


Tuy được biết đến từ năm 2018, 2019 nhưng những set áo váy gia đình đi dự tiệc vẫn chưa thực sự được “bùng nổ” cho đến mùa hè năm nay. Mùa hè 2020 với những thay đổi về kiểu dáng, chất liệu… hướng đến sự đơn giản mang phong cách thanh lịch và trẻ trung. Những set áo váy gia đình có cổ ngày càng trở nên ấn tượng, thu hút được không ít sự chú ý của chị em. Và dần trở thành item được lựa chọn nhiều nhất trong những buổi tiệc gia đình đơn giản.


Trên đây là 5 bộ đồ gia đình mùa hè đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Chị em đã chọn được item nào cho gia đình nhỏ của mình chưa? Nhanh tay liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ tư vấn thiết kế, chọn size, đặt hàng tốt nhất nhé!


Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:


Website: https://gaohouse.vn/


Email: cskh.gaohouse@gmail.com


☎ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555


▶Địa chỉ: Ngõ 110 Tô Vĩnh Diện — Thanh Xuân — Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng