Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 Công Dụng Của Dầu Dừa Khiến Chị Em Bất Ngờ

09/12/196

Lưu tin

Giá: 10 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962554006

Thông tin thêm

5 công dụng của dầu dừa khiến chị em bất ngờ


Dầu dừa từ lâu đã được biết đến là một trong các sản phẩm cực kỳ hữu ích trong làm đẹp cho chị em. Đây là một trong các loại tinh dầu được chị em sử dụng nhiều và được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, nhiều chị em thì vẫn chưa biết rõ về những công dụng của dầu dừa trong làm đẹp. Bài viết này sẽ giúp chị em có thêm kiến thức và hiểu hơn về những công dụng của dầu dừa.


1. Dưỡng ẩm làm mềm da tay


Vào mùa đông, đôi tay bàn tay của bạn có thể bị khô nứt, bạn sử dụng kem dưỡng da, nhưng lại không có hiệu quả. Lúc này bạn hãy sử dụng dầu dừa để dưỡng da tay mềm mại lại. 


Bạn thực hiện theo các bước sau: Sau khi rửa tay, thoa một ít dầu dừa lên tay để dưỡng ẩm cho đôi bàn tay. Mỗi lần da tay bị khô, bạn lại thoa một ít dầu dừa lên, để bàn tay của bạn luôn được giữ ẩm và mịn màng hơn.


2. Công dụng của dầu dừa trong làm đẹp: dưỡng da


Việc ủ tóc bằng dầu dừa sẽ cung cấp protein cho tóc nhiều hơn, vì các dưỡng chất có trong dầu dừa có khả năng đi sâu vào chân tóc, giúp nuôi dưỡng tóc luôn khỏe và mềm mại hơn.


Cách ủ tóc bằng dầu dừa: Sau khi gội đầu, bạn bôi một lượng lớn dầu vào chân tóc, miết nhẹ để dầu thấm đều. Sau đó, bạn xoắn tóc thành búi và lấy một tấm khăn ủ tóc lại. Ủ trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại.


3. Tẩy tế bào chết cho da bằng dầu dừa


Bạn không cần phải mua kem tẩy da chết, mà có thể tự làm tẩy tế bào chết cho da bằng các nguyên liệu tự nhiên.


Bạn thực hiện theo cách sau: Trộn một nửa cốc muối biển hoặc đường với nửa cốc dầu dừa đun chảy. Chà xát hỗn hợp lên trên da, đặc biệt là ở những vùng thâm. Tùy vào loại da và các vết sần trên cơ thể mà bạn có thể điều chỉnh liều lượng. Chỉ sau vài lần, bạn sẽ có làn da mềm mại.


4. Dầu dừa giúp làm mềm môi


Vào mùa đồng thì môi của bạn rất hay bị khô. Bạn có thể sử dụng một ít dầu dừa để dưỡng môi rất hiệu quả. Bạn sử dụng thoa mỗi khi môi bị khô hoặc thoa trước khi ngủ. Môi sẽ mềm và hồng hào hơn trông thấy sau vài ngày sử dụng.


5. Công dụng của dầu dừa giúp ngằn ngừa nếp nhăn


Nhờ chứa các thành phần chống oxy hóa cao như vitamin E giúp ngăn chặn tình trạng các nếp nhăn xuất hiện trên da của bạn. Bạn sử dụng như sau: Đổ một ít dầu lên tay và xoa đều để tạo độ nóng vừa phải. Áp dầu lên vùng da dưới mắt và các vùng có nếp nhăn rồi massage nhẹ nhàng. Bạn sẽ thấy làn da của bạn trở nên đẹp lên trông thấy sau ít ngày sử dụng.


 


Trên đây là các công dụng của dầu dừa mà các chị em nên biết để ứng dụng trong việc làm đẹp của mình. 


Lưu ý: Các chị em  khi mua dầu ở bên ngoài nhớ tìm hiểu kỹ, tránh mua phải dầu pha có giá rẻ sẽ gây ra tác động không tốt cho da.


 Hiện nay cty Nanifood đang có loại máy ép dầu thực vật đa năng của Thái Lan, các bạn có thể tìm hiểu để tự làm dầu dừa và nhiều loại khác nữa.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng