Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 Cách đối phó với chứng rụng tóc sau sinh

10/08/2211

Lưu tin

Giá: 195.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

- Chế độ ăn uống khoa học: Thực hiện một chế độ ăn uống giàu vitamin và khoáng chất là bước đầu tiên bạn nên làm để hướng tới sức khỏe và vẻ đẹp mái tóc của mình. Đảm bảo rằng chế độ ăn uống của bạn bao gồm sự cân bằng của trái cây theo mùa, rau và ngũ cốc nguyên hạt.

- Tìm nguyên nhân gây căng thẳng: Không chỉ là một tác nhân giết chết tâm trạng, căng thẳng có thể khiến da và tóc bị lão hóa sớm. Một đứa trẻ sơ sinh đi kèm với một loạt trách nhiệm hoàn toàn mới đối với một người mẹ. Bạn phải chấp nhận và đón nhận cuộc sống mới với vòng tay rộng mở.
Hãy thử các kỹ thuật thư giãn như yoga, chánh niệm và thiền định. Ngoài ra, hãy cởi mở để yêu cầu sự giúp đỡ từ bạn bè và gia đình trong trường hợp bạn cảm thấy quá tải với những thay đổi mới mà cuộc sống đã mang lại.

- Massage bằng tinh dầu: Thường xuyên bôi tinh dầu dưỡng tóc có thể cung cấp dinh dưỡng tại chỗ cho tóc nhằm đẩy lùi quá trình rụng tóc.
Bên cạnh đó, các mẹ cũng có thể thử sử dụng sản phẩm dầu gội Wakamono No.2 để giảm ngay tình trạng gãy rụng tức thì, hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Dầu gội được sáng chế độc quyền tại Mỹ và kiểm nghiệm hiệu quả tại Tây Ban Nha, nói không với các hóa chất độc hại, Phathalates, Sulfates, SLS, Parabens, Silicone, Keratin và hương tổng hợp. Hoàn toàn an toàn và lành tính cho các mẹ.

- Thử bổ sung dinh dưỡng: Hãy yêu cầu bác sĩ đề xuất một số chất bổ sung dinh dưỡng như B complex, sắt và kẽm. Uống các chất bổ sung vitamin và khoáng chất này có thể thúc đẩy tóc mọc lại và hạn chế tác động sau sinh đối với tóc của bạn.

- Bỏ qua tạo kiểu nhiệt: Cố gắng dừng những lần gội đầu cầu kỳ tại tiệm và để tóc khô trong không khí cho đến khi tình trạng rụng tóc thuyên giảm. Không chải tóc quá nhiều vì kéo tóc trong khi chải có thể làm tóc bạn yếu hơn. Tuy nhiên, thường xuyên cắt tỉa, thỉnh thoảng đi spa thư giãn cũng không gây hại tóc.

Hashtag: #daugoiwakamono #labnature #congnghenanodauolive #ROS #nanodauolive #nanooliveoil

Hotline: 0981459595
Địa chỉ: Công ty Wakamono Khu Công Nghệ Cao Quận 9, TP.HCM
Link mua hàng: https://tinyurl.com/wakamonoshampoo2
Link Website: http://labfromnature.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng