Đóng

Bấm vào đây để quay lại

3 mẫu converse cổ thấp kinh điển vừa cá tính vừa năng động giới trẻ nên sở hữu hiện nay

10/10/2114

Lưu tin

Giá: 5.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967920039

Thông tin thêm

Khác với Converse cổ cao, những phiên bản Converse cổ thấp được các tín đồ thời trang biết đến bởi sự năng động và cá tính. 5 trong những mẫu thuộc “top trending sneakers” nhiều người “mê đắm” sẽ được bật mí ngay dưới đây để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhé!


1. Converse cổ thấp Classic White


Không quá xa lạ với các tín đồ thời trang và được xem là item “CẦN-PHẢI-CÓ” trong tủ đồ.Converse cổ thấp Classic White sẽ giúp mọi phong cách của bạn trở nên hoàn thiện hơn dù là thanh lịch – chỉn chu hay phá cách, năng động. Item sẽ sẵn sàng bên bạn dù là đi học, đi chơi hay đi làm.


 


2. Converse cổ thấp Classic Black


 


Item cổ thấp Classic màu đen nhìn là biết ngay của nhà Converse cũng chính là một trong những mẫu giày được giới trẻ mọi nơi săn đón. Bên cạnh sự đơn giản trong thiết kế, item vẫn đáp ứng được phong cách cá tính, thời trang thời thượng. Mọi sự kết hợp Outfit sẽ trở nên dễ dàng hơn với mẫu giày này.Bạn cũng không cần lo lắng về việc chọn lựa sao cho thật đúng chuẩn giữa những gì bạn mặc và những gì bạn mang. Bởi Converse cổ thấp Classic Black đều có thể cân được mọi phong cách.


 


3. Chuck 70s cổ thấp màu đen


 


Huyền thoại Chuck 70s với phiên bản màu đen là một item không thể không nhắc đến trong những dòng Converse cổ thấp. Ngoài việc mang đến một vẻ ngoài Vintage với đế giày trắng ngà, item còn giúp bạn có được sự êm ái, thoải mái khi di chuyển bởi những nâng cấp từ bên trong đế giày bằng đệm Ortholite. Việc mix&match cũng không còn là trở ngại khi item đều “ ăn khớp” với mọi Outfit từ basic cho đến trendy.


 


 

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng