Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loa siêu trầm và các biện pháp sử dụng các bạn chưa biết đến

11/06/194

Lưu tin

Giá: 500.000đ

Địa chỉ: Tuyên Quang

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967989479

Thông tin thêm


Nếu như bạn đang hy vọng lắp đặt một bộ dàn thiết bị âm thanh phòng gym chất lượng, có thể nghe được gồm các dòng nhạc thì phải bạn sẽ cần có một thiết bị tuy giá không hơn cao nhưng mà vai trò cực kỳ cần thiết đó chính là những dòng loa nhạc sống cao cấp. Loa siêu trầm hay còn gọi là loa sub hay loa subwoofer, nói dễ áp dụng cũng đúng, rất khó sử dụng cũng đúng, nó tùy thuộc vào từng người khác nhau cho mục đích khác nhau. Bài viết này sẽ giải đấp những thắc mắc cho những ai chưa biết cách dùng loa siêu trầm & kết hợp nó với những thiết bị âm thanh mình đang có
Vị trí lắp đặt loa siêu trầm
Việc lựa chọn địa điêtm đặt loa sân khấu giá rẻ (subwoofer) trong khối hệ thống âm thanh để nghe tiếng bass đầy đủ hơn, nhằm mục đích để hỗ trợ sao cho âm bass của chính bản thân nó phối hợp hài hòa, cùng với âm thanh của những loa khác trong dàn âm thanh nhà bạn là điều Chưa hẳn các bạn nào cũng biết rõ. Loa siêu trầm rất cần được đặt thấp, giải pháp mặt đất khoảng 30cm là hợp lý nhất.
Phương pháp điều chỉnh các núm loa sub
Nút chỉnh âm lượng có tính năng chỉnh âm lượng (cường độ âm thanh) phát ra từ subwoofer.Tùy chỉnh nút nào quá lớn, tiếng siêu trầm sẽ lấn lướt, gây ra quá nhiều trầm, nghe nặng nề. Chỉnh quá nhỏ, kết quả của sub gây ra sẽ không rõ ràng.
Nút điều khiển tần số cắt để đặt tần số cắt cho loa loa treo tường. Tần số cắt là tần số tại đó diễn ra sự chuyển giao âm thanh giữa loa siêu trầm & cá loa còn lại. Những tần số dưới tần số cắt sẽ được loa siêu trầm cáng đáng. Nếu các bạn chỉnh tần số cắt quá thấp thì dải âm sẽ xuất hiện một khoảng bị “hẫng”, ở đó bao gồm các tần số bị “bỏ rơi”, không loa nào phụ trách. Đặt tần số cắt cho loa siêu trầm quá cao cũng làm Việc phối hợp giữa những loa không đồng bộ. vì vậy, tìm ra đúng tần số cắt cho loa siêu trầm là cực cần thiết để nhận được sự hài hòa trong âm thanh toàn hệ thống.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng